View Full Version: Leyst Ekki er hægt að slökkva vBET? (Urgent)
Simon Lloyd
27-10-11, 20:18
Hæ allir ég er að reyna að elta uppi vandamál sem kom í ljós um viku síðan, í þessum tilgangi Ég þarf að slökkva á öllum tappi er hins vegar þegar ég slökkva vBET vettvangur ekki hlaða á allt, bara alveg autt síðu?
Getur einhver hjálpað sem ég þarf að gera þetta brýn vegna þess að vettvangur minn stíll er brotinn fyrir gesti.
Kveðjur,
Simon
Simon Lloyd
28-10-11, 06:23
Michael, ef þú lest þetta þú ert enn admin aðgang, skoða vettvang í innskráður út / gestur stöðu og þú munt sjá stíl vantar, skrá þig inn og stíl er það, þetta er hvers vegna ég þarf að gera vBET að útrýma það sem possibile mál.
r.dziadusz
28-10-11, 12:26
Hæ Michal er nú að gera verkstæði, mun hann svara þér eins fljótt og auðið er, en hér er það sem ég hef fyrir þig, hvernig á að slökkva vBET:
1. Gera óvinnufæran það í Admin CP
2. Athugasemd vBET reglum. Htaccess. Ef þú manst ekki hver eru þau stöðva þá í vBET umbúðum do-not-upload/tools/redirecting-rules skrá
3. Afturkalla sameining breytingar á vBSEO skrá. Auðveldasta leiðin - bara hlaða upprunalega skrá. Ef þú hefur ekki zip - sækja hana af síðunni té. Erfiðasta hátt - bara að opna readme.html í vBET pakka og þar hafið þið nákvæmlega lýst hvaða breytingar voru gerðar - ekki bara í gagnstæða hátt.
Simon Lloyd
28-10-11, 17:22
Takk fyrir svarið, ég snowed undir með vinnu í augnablikinu svo forum minn stíll fyrir gesti verður að vera brotinn fyrr en á morgun þar sem ég get gert þessa aðgerð, þótt ég lendi í sneaking grun um að það er mjög nýjustu vBET veldur þetta - ég mun updaate þér á morgun þegar ég get tekist slökkva vBET.
Michael, ef þú lest þetta þú ert enn admin aðgang, skoða vettvang í innskráður út / gestur stöðu og þú munt sjá stíl vantar, skrá þig inn og stíl er það, þetta er hvers vegna ég þarf að gera vBET að útrýma það sem possibile mál.
Ert þú hefur Gestur Cache kveikt á? Ef já vinsamlegast reyndu að slökkva á henni (bara tímabundið fyrir próf) og athuga aftur. Líklega það er kveikt á og þú gert nokkrar stíl breytingar og stíll þinn eru geymdar í skrá. Svo eftir breytingar stíl skrár eru öðruvísi (mismunandi nöfn) en afrit fullur HTML framleiðsla í gestur skyndiminni enn hafa vefslóðir á gömlum skrám stíl. Það væri fullkomlega útskýra hvað gerist. Svo ef það er í raun orsök skaltu þá:
1. Bara bíða þar til Gestur Cache renna út og málið mun fara burt sig
2. Eða ef þú vilt ekki að bíða bara hreint umsögnum Cache
Ef það er ekki orsök þá endilega láta okkur vita og við munum athuga það aftur.
Simon Lloyd
28-10-11, 22:51
Michael, stilla af gestur skyndiminni virkaði, en ég hef bara alltaf notað eitt stíl neitt alltaf afrit eða sýnt fram á að gestir hafi verið minn stíll að ég nota nú, notandinn hefur aldrei verið sýnt fram á annað stíl, ALLTAF!, Finnst mér að ef í lífinu Stillingar ég að breyta stíl sýnt að gestum það mun ekki heiður val mitt nákvæmlega, högg hans eða sakna en að mestu leyti ekki stíll útgáfa af núverandi stíl. Ef ég gera eins og þú spyrð og slökkva gestir skyndiminni þá hegðar það eins og það ætti að þýðir að vBET iscausing mál!.
Simon Lloyd
29-10-11, 21:31
Ég fór gestur skyndiminni slökkt síðan 22:15 í gær og gestur útsýni óskráðir / ekki skráð í huga var eins og það ætti að vera, þegar ég sneri aftur á 21:20 í dag var gestur útsýni brotinn aftur, ef ég breyti þá stíl að id boði af vBulletin sjálfgefna ekki heiður að breyting insted að gestur útsýni fær fast en sýnir það fast í fyrri stíl, svo þegar einhver reynir að skoða þráð útsýnið snúa sér í stíl Ég var að breyta til?
Ég hef snúið gestir skyndiminni á aftur þannig að stíll minn er fastur, eins og ég sagði hér að ofan hef ég ekki breytt stíl eða líta svo það er engin ástæða vBET ætti að valda þetta mál, getur þú vinsamlegast gefa út a festa eða segja mér hvað ég getur gert til að fá þetta rétt?
Simon Lloyd
30-10-11, 12:04
Ég leysa þetta mál mig en vBET enn þarf festa þannig að þetta doen't þarf að gera handvirkt:
Sótt Admincp> vBET Cache
> Guest Cache
Óvirkt umsögnum Cache og Vistað
Made Gestir Cache Tími til að lifa og Gestur Cache Tími til að lifa fyrir færri Pages gildi núll
Virkt umsögnum Cache & Vistað
Guest Skoðað eru nú að sýna rétt þinn stíll
Made Gestir Cache Tími til að lifa og Gestur Cache Tími til að lifa fyrir minna viðeigandi síður gildi ég hafði þá á undan og Vistað
Innritaður innskráður út mynd til að staðfesta hönnun var enn í lagi
Nú útsýnið fyrir gesti er fastur en ég held þegar afrit tíminn rennur út ef gestur lítur vefsíðu mína og það er mál með stíl eða einhverju mistaka þá sérhver gestur eftir að vilja sjá brotinn stíl eða villa þegar í raun að villa hjartarskinn 'T lengur til!
r.dziadusz
31-10-11, 09:47
Því miður að þú þurfti að leysa það með eigin spýtur, við erum að skoða möguleika, hvers vegna það birtist og hvernig á að leysa það í eitt skipti fyrir öll
Ég leysa þetta mál mig en vBET enn þarf festa þannig að þetta doen't þarf að gera handvirkt:
Sótt Admincp> vBET Cache
> Guest Cache
Óvirkt umsögnum Cache og Vistað
Made Gestir Cache Tími til að lifa og Gestur Cache Tími til að lifa fyrir færri Pages gildi núll
Virkt umsögnum Cache & Vistað
Guest Skoðað eru nú að sýna rétt þinn stíll
Made Gestir Cache Tími til að lifa og Gestur Cache Tími til að lifa fyrir minna viðeigandi síður gildi ég hafði þá á undan og Vistað
Innritaður innskráður út mynd til að staðfesta hönnun var enn í lagi
Nú útsýnið fyrir gesti er fastur en ég held þegar afrit tíminn rennur út ef gestur lítur vefsíðu mína og það er mál með stíl eða einhverju mistaka þá sérhver gestur eftir að vilja sjá brotinn stíl eða villa þegar í raun að villa hjartarskinn 'T lengur til!
Hæ. vBET þarft ekki breytingar á þessu sviði - það var engin villa á öllum - við útskýrði nú þegar hvernig það virkar. Það virkar eins og það átti að - sýnir að fullu biðminni HTML síður þar sem renna út. Og það var að vinna sama á vettvangi þínum. Lýsing þín á því hvernig þú leyst málið er sönnun. Þú breytt skyndiminni TTL til að virkilega lágt gildi, svo allar síður útrunnið og var skipt út þar sem nýjar beiðnir komu. Allt virkar fullkomlega. Bara eins og ég lýsti í fyrsta svari mínu hér - afrit síður benda til að ekki núverandi CSS skrár, því sennilega var einhver CSS breytt á vettvangi þínum. Og eins og ég lýst áður í því tilviki getur þú bara að bíða þangað til skyndiminni rennur út (ef tími til að lifa hefur lítið gildi) af skola gestur skyndiminni. Mundu - ekki skola gagnasafn skyndiminni - þetta virkar fullkomlega sama hvaða breytingar sem þú gerir á vettvang :) þinn
Einnig þú ekki að leysa það sjálfur. Í raun að þú gerði bara það sem ég skrifaði þér í fyrsta svarinu mínu í þessum þræði:
Svo ef það er í raun orsök skaltu þá:
1. Bara bíða þar til Gestur Cache renna út og málið mun fara burt sig
2. Eða ef þú vilt ekki að bíða bara hreint umsögnum Cache
Þú skola bara umsögnum Cache eins og þú var spurt. Vinsamlegast athugið að það er mun einfaldari leið fyrir þetta - þú þarft ekki að gera alla þá skref, er það nóg til að fara til Admin CP -> vBET Cache -> Cache Cleaner. Því miður ég ekki minnst þetta í síðasta svari - ég ráð fyrir að þú veist það.
Simon Lloyd
31-10-11, 21:10
Takk fyrir svar Michael og ég var að skilja þig fullkomlega, sporin i gerðar voru, eins og þú segir, laglegur mikill the sami eins og roða í skyndiminni, þó eftir að gera þetta og staðfestir eðlilega sýn ég vakti Cache TTL ofan 3600 ( 3 sinnum við upphæð) að það var sett til að gera engar breytingar á vettvang minn klukkutíma eða svo síðar skoðaði skráður út og svo aftur allt CSS vantaði. Ég nú hafa sett það á 3600 þannig að flest skipti sem maður mun sjá vettvang án CSS mun vera einn klukkutíma.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):