PDA

View Full Version: VBSEO og VbOptimise

lostfly
04-10-11, 19:36
Áður en að kaupa vöru sem ég vil að svara tveimur spurningum. 1 .- Ég hef séð í vBulletin umræðunum að segja vBET valda neikvæð áhrif á frammistöðu miðlara. Minn staður er 1 milljón Flettingar í dag og nota Memchached. Jú þessi the framreiðslumaður vilja ekki falla? 2 .- "vbeta" er comptabile með vBSEO og VbOptimise? Ég hef lesið að séu ekki í samræmi, vilja þeir að segja mér sannleikann. Þakka þér fyrir.

vBET
04-10-11, 22:46
Hæ, svara spurningum þínum

1 .- Þýðing er eitthvað til viðbótar það sem gerist eftir síðu er mynda, svo auðvitað það mun taka fleiri auðlindir. En við höfum einhver fjöldi af framför eins og skyndiminni sem takmarkar þessi áhrif. Og ef af gestum við bætt enn síður hraða (fyrir gesti afrit síðu býr hraðar en í venjulegum vBulletin) - í því tilviki sem við skyndiminni endanleg framleiðsla á næsta beiðnir um að sömu síðu eru augnablik - bara á þegar undirbúið vegna (minna CPU og minni neyslu kostnað af harður ökuferð rúm). Auðvitað þar til það rennur út (stillanlegt). Við getum ekki ábyrgst að þú hversu hratt þú síður verður að búa, því það veltur á of mörgum þáttum (fjöldi örgjörva þitt, magn af minni, hraða tengingar við þýðingu veita, magn af beiðni til að þýða blaðsíða). Fyrir eðlilega síður vBET hefur lítil áhrif (bara bæta við fána og stöðva fyrir titla skrifuð á mismunandi tungumálum). Stærri umferð þýða blaðsíða vilja meina stærri auðlind neyslu. Svo lengi sem þú munt hafa minni miðlara þitt ætti ekki að falla. Vinsamlegast athugaðu að þú getur alltaf notað aðeins hluti af mögulegum tungumálum og eftir skyndiminni er fyllt þá bæta við fleiri tungumálum og athuga hvernig netþjóninn annast það. Það er engin galdur - frekari virkni mun framleiða aukakostnaðar, en við erum að vinna að galdur eftir það (skyndiminni, Guest Cache) til að lágmarka þessi áhrif og alltaf afrit síður mynda hraðar en venjulega síður.

2 .- Já við erum í samræmi við vBSEO (þú getur séð það á þessari mjög Forum) og við getum til að samþætta með búðar vBSEO og vBulletin Friendly slóð til að þýða slóðum. Við erum einnig í samræmi við vBOptimise - við erum að nota það á þessu spjalli líka. Það er nauðsynlegt að samþætta við vBSEO (greinilega lýst hvernig), en engin sameining er þörf fyrir vBOptimise

Þakka þér.
Komi upp aðrar spurningar - vinsamlegast bara að spyrja.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 gives automatic translations