PDA

View Full Version: Leyst Google sjálfvirkur tungumál uppgötvun vinna ekki

forosmb
11-08-11, 22:15
Þessi þráður er katalónska:
Follar en Català - Foro Fylgdarmenn Relax Barcelona (http://www.sexomercadobcn.com/follar-catala-t166.html)

Það ætti að vera autodetected og umreiknuð í spænsku (sjálfgefið tungumál).
Það sem ég er að gera rangt?

Google Language Greining:

Alltaf traust notandi
Alltaf traust Google
Traust notenda en spyrja Google
Traust Google þegar niðurstaðan er traust verðugt

vBET
13-08-11, 02:12
Er þessi þráður var búinn til eftir eða áður en þú stillir sjálfvirk uppgötvun?
Ef áður þá vinsamlegast athugaðu hvernig sjálfvirk uppgötvun virkar - þetta er tilvitnun úr breytu lýsingu (þú ert það í Admin CP þinn):

Er Google að uppgötva tungumál skilaboð? Athugið að þetta getur gripið til aðgerða þegar ný skilaboð berast og aðeins ef innan skilaboð að það er ekkert lang BB kóði með nú þegar.
Þannig að þetta virkar fyrir ný skeyti aðeins og markar það varanlega svo er að lesa ódýr. Reynt að viðurkenna hvert skipti þegar skeyti er lesið myndi drepa miðlara árangur. Fyrir núverandi skilaboð sem þú getur stillt lang BBCode handvirkt.

Svo ef það var búið áður en þú kveikt á uppgötvun farartæki, eða þú manst ekki þá vinsamlegast bara að afrita á skilaboðin, setja það í nýja færslu og athuga hvernig það virkar.
Ef það virkar ekki fyrir ný skilaboð, þá vinsamlegast PM mér aðgang þínar að Admin CP og FTP - ég mun athuga hvað er að gerast.

forosmb
15-08-11, 11:39
Í þráður raun var búið til fyrir uppsetningu vöru og það er hvers vegna það er ekki þýtt, Ok.

Ég sé á þessum vef á takkann sem þú nefnir og það myndi passa í umræðum mínum.
Ég sé ekki valkostur í adminCP mína til að gera það birtast í 3.7.3 eftir ritstjóri minn.

¿Hvernig er það stillt? ¿Er einhver útgáfa takmörkun?

vBET
15-08-11, 20:51
Vinsamlegast athugaðu að opinberlega styður útgáfur eru 4.x og 3,8, en við höfum viðskiptavinir gangi vBET á 3,7 og jafnvel 3,6

Það er engin stelling stilling fyrir að sýna tungumál hnappinn. Það gera ráð fyrir að birtast sjálfkrafa á ritstjórar fyrir hvern notanda sem hefur sett sjálfgefið tungumál sitt annað en vettvangur sjálfgefið tungumál. Vinsamlegast athugaðu það á vettvang - bara setja sjálfgefið tungumál til að annað gildi en vettvangur sjálfgefið tungumál og ritstjóra skal sjálfkrafa auka. Auðvitað þú hefur ekki opinberlega studd gamall vBulletin útgáfa svo að við getum ekki ábyrgst það mun vera, en við gerðum ekki fá allir taka eftir áður en að það er ekki að virka á 3,7. Vinsamlegast athugaðu það fyrst og ef það verður einhver mál munum við athuga hvað er að gerast.

PS.
Vinsamlega skrifaðu útgáfur í 3.x undir-forum - þetta undir-vettvangur er fyrir 4.x

forosmb
15-08-11, 23:02
Allt í lagi, því miður.
Ég var að prófa spænsku stillt notandi.
lang BBcodes útvarp hnappur val birtist ritstjóri. Ég hef bara þýtt sem tengjast setningu.

forosmb
15-08-11, 23:08
Aðeins áskorun mína núna væri að breyta eins og admin tungumálið úthlutað innlegg (fyrir vBET setja) í auðveld leið.

Þótt flókið eftirspurn viljum við þurfum á tveimur fána til staðar, sem þýðir ekki vinnsla þýðingar fyrir færslur í 2 mismunandi laguages.This einn ætti einnig að vera fólgið tungumál stillingar fyrir umræður okkar þá.

vBET
18-08-11, 09:07
OK svo - eins og ég skil sjálfvirk þýðing er að vinna vel.

Fyrir nýja útgáfu vinsamlegast opna nýjan þráð svo við vera fær til viðurværi það hreinn og ekki tapað í nokkrum samhliða umræðum í einn þráð;)
Einnig vinsamlegast lýsið fleiri hvað áttu við með "breyta sem admin tungumálið úthlutað innlegg" - ef þú átt umbúðir innlegg þá er hægt að gera handvirkt eða með því að nota gagnagrunn fyrirspurn (vinsamlegast öryggisafrit fyrir þetta).

Fyrir nýja möguleika beiðni vinsamlegast opna nýjan þráð í lögun beiðni kafla:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual community supported by vBET Translator 4.10.1