PDA

View Full Version: Hafnað með Geolocation eða ip2location og aðrar ábendingar

yahoooh
13-12-09, 23:39
Ég hef eldur refur á arabísku þannig að þegar ég heimsækja síðuna þína það mun beina mér að arabíska lang>> Þetta er allt í lagi
en ég nota líka þ.e. í ensku útgáfuna og það mun nota síðuna þína í ensku útgáfu
er í burtu til að bæta abilit til að bæta við atriði í þessu með því að nota geololcation eða ip2location sem mun einnig auka besti sjálfgefið lang kosturinn fyrir Vistor, sem í fyrsta skipti að heimsækja helstu svæði

annar hlutur:
i requist að highlite ímynd notuð tungumál þýðing síðu

Einnig er þar sem mikilvægt fyrir mig:
þegar notandinn valið sjálfgefið frummálinu á vefnum
hann ætti að komast af sjálfgefna þegar notað síðuna án þess að þýðing og hann langar til að svara eða bæta thread: tungumál valkostur er sjálfgefið fyrir hann: Ekki bæta tungumál BBCodes

yahoooh
13-12-09, 23:45
einnig:
fljótur svar disscussion hópnum ég sé það, er ekki stuðningur

og það eru sumir bugs ég skrifaði um það:
http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/bug-reporting/220-group-disscussion-bug-url.html

vBET
15-12-09, 02:20
Takk fyrir skoðanir og tillögur. Vinsamlegast hafðu allar tillögur / galla skýrslu í sérstökum þræði - það mun gera stjórna þeim mun auðveldara. Og einnig er engin þörf á að benda á öðrum þræði þínum - við sjáum þá og við að lesa hverja færslu á þessu spjallborði:)

Um tillögur þínar:
- Jarðfræðilega Staðsetning: eins og þú getið þegar við erum að nota vafrastillingunum og við sem þau passa betur, þar sem fólk getur verið út af heimili og ef þú ert að fara í 2 vikur til annars lands ekki þýðir að þú veist sjálfkrafa þeirra tungumál; ) Einnig myndi það hefur áhrif ekki aðeins árangur, heldur einnig við teljum hvernig það gæti haft áhrif á vélmenni flokkun á síðuna þína. Eins og við vitum vélmenni ekki nota tungumálið kökur, en hafa IP, sem bendir til að sumir átt. Ertu viss um að þú viljir vélmenni sem vísað?
- Lýsa myndir: við í TODO lista:)
- Sjálfgefið tungumál eins og tungumál Forum: í slíkum valkosti að ræða til að bæta við BBCode eru höfuðhneiging birtar á öllum (það hefur ekki vit síðan tungumál hans er sama auglýsingin vettvangur tungumál) - þannig að ég skil ekki málið. Gætir þú lýsa því meira?
- Quick Reply til umræðu hópur: bætt í TODO lista. Ég held að það ætti að vera þegar stutt, en það geta vera sumir galla eða við sakna einhvers staðar í umræðum hópsins. Vilja vera í lagi í 3.3.0.

vBET
24-12-09, 09:45
Active fána undirstrika gert - verður í 3.3.0

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET 4.10.1