PDA

View Full Version: mismunandi stíl

Damas
25-11-09, 04:40
Halló,

Er einhver leið til að nota mismunandi stíl bara fyrir þýðing (tungumál) síður?

Þakka þér

vBET
25-11-09, 06:41
Þetta gildir til búðar vBET 2.x (ókeypis) og vBET 3.x (atvinnuskyni) útgáfum.

Ef þú ert á þýðing síðu þýðir það að þú hefur stillt $ _GET ['tungumál'].

Það þýðir að þú ert fær um að gera allir customization sem vilja vinna aðeins fyrir þýdd síður. Allt sem þú þarft að gera er að breytingar sem mun stöðva gerir tungumál er stillt áður en einhverjar breytingar.

if ($_GET['language']) {
DO SOMESTHING SPECIAL ONLY FOR TRANSLTED PAGES
}

Þessi kóði getur þú fela í tappi.

Þú getur einnig gert sérstaka breytingar innan sniðmát:

<if condition="$_GET['language']">
DO SOMESTHING SPECIAL ONLY FOR TRANSLTED PAGES
</if>

Gott dæmi um sniðmát - höndla þýðingar mælingar á javascript + nota alþjóðlegri RSS rás (aðeins fyrir vBET 3.x):

<script type="text/javascript" src="<if condition="$_GET['language']">/$_GET[language]/</if>external.php?type=js"></script>
<table class="tborder" cellpadding="6" cellspacing="1" border="0" width="100%" align="center">
<tr>
<td class="tcat">
Last Posts
</td>
</tr>
<tr>
<td class="alt1 bulletlinks">
<script type="text/javascript">

</script>
</td>
</tr>
</table>
<br/>

Damas
25-11-09, 13:44
Great, að vinna í lagi fyrir mig.

Það síðasta sem ég þarf, hvernig á að setja fánar á haus aðeins þýtt (tungumál) síður skaltu?

Ég er mjög mjög þakka þolinmæði og samvinnu.

Damas
25-11-09, 13:57
Þessi það: D

$ Vbenterprisetranslatorflags

Þakka þér

vBET
25-11-09, 14:00
Great, að vinna í lagi fyrir mig.

Það síðasta sem ég þarf, hvernig á að setja fánar á haus aðeins þýtt (tungumál) síður skaltu?

Ég er mjög mjög þakka þolinmæði og samvinnu.

Nota sérsniðna stað fána og setja hana þar sem þú vilt fyrir þýða blaðsíða, og þar sem þú vilt fyrir ekki þýða síður með gagnstæða aðstæður.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vB Enterprise Translator 4.10.1