PDA

View Full Version: Leyst Vandamál miðlara færa og stafagerð



ctrenks
04-06-20, 14:59
Fluttur á nýjan gagnagrunn (í vinnslu) gagnagrunni var afritaður með öllum skrám í gegnum cpanel pökkun og ég sé að kóðun stafanna er ekki rétt. Einhver skref til að reikna út hvaðan málið kemur?

Takk

hérna er skjámynd af nýrri síðu með skjalaskiptum fyrir hýsingaraðila
Jæja mynd er ekki að hlaða upp heldur ógildir stafir um allan texta

vBET
08-06-20, 00:20
Ef kóðun þín er röng þýðir það að öryggisafrit gagnagrunnsins var gert á rangan hátt. Það er ekki vBET tengt. Líklega er sjálfgefin kóðun önnur en vinsamlegast vísaðu til handbókar gagnagrunnsins. Þú getur google um þessi mál og lausnir.

ctrenks
08-06-20, 14:21
Já, þú ert viss um að þeir nota phpmyadmin til að hreyfa sig, þeir gerðu það aftur í gegnum SSH og allt er gott núna, thatnks

ctrenks
09-06-20, 17:28
Ég er að sjá þetta mikið í annálum núna


2020-06-09 16:26:21 UTC [apache] [: vara] [pid 47134] [viðskiptavinur 94.130.64.80:45408] Tímalengd sem bíður eftir afköstum frá CGI script /home/u2-6twnjvutczhf/www/allfreechips.com/ public_html / phpBB2 / vbenterprisetranslator_seo.php
*
2020-06-09 16:26:20 UTC [apache] [: vara] [pid 47976] [viðskiptavinur 40.77.167.21:44250] Tímalengd sem bíður eftir afköstum frá CGI handriti /home/u2-6twnjvutczhf/www/allfreechips.com/ public_html / phpBB2 / vbenterprisetranslator_seo.php

ctrenks
09-06-20, 21:54
Einnig, Q á jquery, ég hleð það nú þegar og það er bætt aftur frá vbet / slóðinni, get ég gert það óvirkt?

vBET
19-06-20, 20:55
Hæ, um annálar - því miður eru þeir ekki með umbeðin vefslóð svo það er erfitt að segja til um hvað er að gerast. Allar beiðnir fara í gegnum nefnd skrá. Líklega áttu í vandræðum með einhvern þýðingafyrirtæki - netþjóninn þinn bíður of lengi eftir að þýðing er ekki í skyndiminni. Þú getur athugað viðbragðstíma frá veitendum þínum með próf forskriftum sem fylgja með vBET pakka í do-not-upload\tools\providers-tests Skrá. Þú hleður þessu prófi bara upp á vettvangsskrána og biður í netskoðara. Hugsanlegt er að veitandinn hafi einhverja sérstaka þýðingu, svo það þarf ekki að sýna málið jafnvel þó það sé til, en það er auðveldasta leiðin til að athuga hvort svarað sé fyrir hendi.

Um jquery. Bætist það aftur við sem heimild eða bara hlekkur? Ef það er bara tvöfalt sami tengill á js, þá ætti ekkert að gerast ef þú fjarlægir það. En ef á sumum síðum er jquery ekki bætt við sjálfgefið, þá getur þú haft vandamál á þessum síðum. Svo ef það er ekki með sem handrit bara sem hlekkur, þá er ekki þess virði að hætta með breytingar.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vB Enterprise Translator 4.10.1