PDA

View Full Version: Leyst Google heldur áfram að skrá þýða síður eftir uninstall



Wulf
13-02-12, 19:43
Ég uninstalled vBET mörgum mánuðum síðan og Google er enn að reyna að kemba síðum.

Ég var að lesa þennan þráð http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-troubleshooting/2489-uninstall-results-2.html en að bæta þessum 2 reglum til. Htaccess skrá minn sem virðist ekki vera að virka.


RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ / [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ /$2 [L,QSA]


Auk þess virðist það betra að segja Google þær síður eru ekki þar lengur í stað þess að breyta utanáskrift. Ég var að lesa þessa færslu um Webmasterworld og númer svar 410 HTTP_GONE virðist eins og the vegur til fara.

http://www.webmasterworld.com/forum30/29823.htm

Hvað myndi ég þurfa að bæta við htaccess skrá minn til að ná þessu? Myndi ég þurfa robots.txt skrá eins og heilbrigður?

r.dziadusz
14-02-12, 23:08
Gætirðu vinsamlegast sýna mér í heilu lagi. Htaccess skrá?

Wulf
15-02-12, 04:41
Ég fann vandamál. [L, QSA] ætti að vera [L, R = 301]

Ég er líka að fara að bæta við robots.txt skrá fyrir disallowing alla þá framkvæmdarstjóra að vera verðtryggð með leitarvélum. Ég afrita hana hér ef einhver annar þarf það. Þetta er rétt leið til að meðhöndla þetta, ekki satt?


User-agent: *
Allow: /
Disallow: /zh-TW/
Disallow: /cs/
Disallow: /fi/
Disallow: /et/
Disallow: /ru/
Disallow: /hu/
Disallow: /ca/
Disallow: /sl/
Disallow: /tl/
Disallow: /de/
Disallow: /it/
Disallow: /hy/
Disallow: /ms/
Disallow: /mk/
Disallow: /yi/
Disallow: /ar/
Disallow: /lv/
Disallow: /th/
Disallow: /eu/
Disallow: /ja/
Disallow: /ur/
Disallow: /ht/
Disallow: /pl/
Disallow: /af/
Disallow: /hi/
Disallow: /gl/
Disallow: /bg/
Disallow: /nl/
Disallow: /el/
Disallow: /vi/
Disallow: /ka/
Disallow: /ro/
Disallow: /sk/
Disallow: /zh-CN/
Disallow: /sr/
Disallow: /en/
Disallow: /az/
Disallow: /id/
Disallow: /iw/
Disallow: /hr/
Disallow: /cy/
Disallow: /tr/
Disallow: /sw/
Disallow: /pt/
Disallow: /fr/
Disallow: /sq/
Disallow: /ga/
Disallow: /fa/
Disallow: /no/
Disallow: /be/
Disallow: /es/
Disallow: /lt/
Disallow: /uk/
Disallow: /ko/
Disallow: /da/
Disallow: /sv/
Disallow: /mt/
Disallow: /is/

r.dziadusz
15-02-12, 20:40
Já það lítur fínt fyrir umræðum þinn. Hefur þú fengið frekari spurningar um þetta mál?

Wulf
15-02-12, 21:11
Takk fyrir aðstoð, getur þetta verið lokað.

raymond
05-05-12, 05:21
Það er góð tillaga Wulf.
Þar sem síður eru ekki lengur þar, ættum við að koma í veg fyrir vélmenni frá heimsókn þá síðu.
Enn, 301 varanleg áframsenda a er þörf þannig að fólk heimsækja gamla tengla verður fært í nýjan tengil í staðinn.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1