PDA

View Full Version: Leyst PHP villur eftir að setja upp



siparker
03-02-12, 15:11
ég er að fá eftirfarandi


Viðvörun: krefjast ([path] / vbet_translation_options / vbenterprisetranslator_from_other.php) [function.require]: Gat ekki opnað straum: Ekkert svo skrá eða skrá í [slóð] / fela / vbenterprisetranslator_class_translator.php á línu 72

Banvæn villa: krefjast () [function.require]: Mistókst að opna þarf '/ home / húðflúr / public_html / vbet_translation_options / vbenterprisetranslator_from_other.php' (include_path = ':/ usr / lib / PHP :/ usr / local / lib / PHP. ') í / home / húðflúr / public_html / fela / vbenterprisetranslator_class_translator.php á línu 72

hér thetattooforum.com/tattoo-inscription-blessed-blessed-meaning-t20692.html? t = 20692 & language = et


Einhverjar hugmyndir?

r.dziadusz
03-02-12, 17:39
Hi
Ég mun reyna að endurskapa það í umræðum okkar próf.

Edit:

Vinsamlegast athugaðu hvaða tungumál þú hefur sett í
AdminCP -> vBET Main-> Forum tungumál

Einnig hef ég tekið eftir því að fánar eru auður í botn hluti af síðunni þinni. Vinsamlegast vertu viss um að senda allar skrár

siparker
06-02-12, 01:08
Stilling tungumáls fastur í villu.

hvað gerðir þú átt að fánar voru tóm? Ég get séð alla fána?

öll fiels hlaðið góðum árangri.

siparker
06-02-12, 01:09
Stilling tungumáls fastur í villu.

hvað gerðir þú átt að fánar voru tóm? Ég get séð alla fána?

öll fiels hlaðið góðum árangri.

r.dziadusz
06-02-12, 22:14
Ég get séð þá núna, svo virðist allt vera í lagi :)
Ert þú enn hafa fengið einhverjar spurningar um þetta mál? Fyrir önnur vinsamlegast opna nýjan þráð.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vBET Translator 4.10.1