Síðast breytt af vBET; 13-09-10 á 14:13. Ástæða: BBCode
Ég er að skoða á þessum tenglum núna. Pelase segja þú ert læst aðgang að óviðeigandi síðum við robots.txt (þ.e. meðlimur síður og svo framvegis?)? Ef ekki skaltu sjá hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1508
Allar síður frá þeim tenglum brotna - á fót There er mikið af sýnilegu JavaScript kóða. Og það birtist á hverri þýðing síðu á vettvang. Látið þarftu asist við þetta mál - Ef já vinsamlegast PM aðgang upplýsingar. Ég er ekki viss það geta vera the ástæða þessarar Google skilaboð, en það getur verið tengd.
Síðast breytt af vBET; 13-09-10 á 14:21.
OK - ég held að það getur tengst og það getur verið ástæðan á þessu máli. Vinsamlegast athugið að allar síður mynda þessi tengsl hafa lítið magn af efni, svo að mestu leyti með texta frá þessum brotinn handriti. Það er ástæðan fyrir Google sér öllum þeim síðum sem mjög svipuð. Solving Þetta ætti að leysa Google mál![]()
\u003cbr /\u003e Hæ, \u003cbr /\u003e\u003cbr /\u003e þakka þér fyrir að athuga þinn. \u003cbr /\u003e\u003cbr /\u003e Ég hef sent þér Admin Aðgengi gegnum PM. \u003cbr /\u003e\u003cbr /\u003e Takk! \u003cbr /\u003e
Að fara þangað í nokkrar mínútur.
Ég fékk bara viðeigandi upplýsingar aðgengi, kom þar, og það er ekki málið. Það farið bara - ég gerði ekkert í fráveitu ... Á þessari stundu er ég ekki fær um að endurskapa vandamálið. Það virðist sem það er ekki til lengur. Ég veit ekki að sumir stillingar breytingar voru gerðar af Admins.
Ef þú vilja sjá þetta mál aftur vinsamlegast skrifa hér. Á þessari stundu er talið leyst.