Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 17

Thread: padda í 4.2.3?

Red face padda í 4.2.3?

ég gerði uppfærsla vBET mín í nýjustu útgáfu 4.2.3 á VB 4.0.6 með vBSEO 3.5.1pl1, málið er með fót auglýsingu þar sem hennar birtist hausinn minn er instaed auglýsingar líka undarlegt orð eins og þessir: -

Code:
    //0){location.replace('http://www.pdaapps.org/showthread.php?p='+cpostno);};} } if(typeof window.orig_onload == "function") window.orig_onload(); } //]]>
    þessi villa kemur bara á þýðing síðum, svo ég slökkt tímabundið fót auglýsingu, vinsamlegast hjálpa mér

Michał Podbielski (vBET Staff)

Getur þú vinsamlegast gefa fleiri framleiðsla ..

Það væri auðveldast ef þú PM bara ég acces details to Admin CP og FTP + lýsa hvernig á að endurskapa vandamálið (hvernig á að kveikja á fót auglýsingu), en kannski mun ég vera fær um að hjálpa ekki aðgang þegar ég mun hafa meiri gögn.

Einnig - hvað er ábyrgur fyrir að bæta fæti auglýsingakóðann? Vegna þess að ef það er annar tappi, þá höfum við hér nokkrar sameining gefa ekki galla.

ok láta mig gefa fleiri skýringar

Ég nota VB 4.0.6 nýjustu útgáfu, í vb4 er innbyggðri auglýsing framkvæmdastjóri, sem er mál að setja auglýsingar á síðuna mína, málið er myndast í fæti auglýsingu sem komi area haus og gerist aðeins í þýtt síður, ef þú vilt i getur gefið þér admin upplýsingar

bara til að upplýsa að ég er að bæta við myndum af fót svæðið mitt: -

ekki þýtt síðu: -

Desi myndunum | Image Sharing og hýsingu-Share Hot Desi Your PIX-ekki translated.GIF

þýtt síðu: -

Desi myndunum | Image Sharing og hýsingu-Share Hot Desi Your PIX-þýðing page.GIF

vinsamlegast ekki þessa villu ekki mæta í 4.2.2 með sama mods

þýðing síðu

Michał Podbielski (vBET Staff)

OK - takk fyrir nánari upplýsingar. Við munum athuga hvað breyst ef fót í kóða, og einnig reyna að endurskapa vandamálið. Takk fyrir myndirnar - gætir þú sendir hrár HTML framleiðsla - að minnsta kosti sá hluti sem er ekki eins og það ætti að vera. Einnig - ég held að fyrir Kamil það gæti verið mjög gagnlegt ef hann bara getur fengið aðgang að þjóninum sem málið er þegar til staðar - en hann mun hafa samband við þig um þetta sjálfur

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

halló,

Nú mun ég reyna að endurskapa og festa þetta mál .. takk fyrir lýsingu.

allar uppfærslur?

Ég bætti við mynd í fótinn fram fyrir auglýsingu, en þetta er samt aðeins mynd, án sérstakrar kóða eins Adsence o.fl.
    Ég er með eina spurningu: Vissir þú bæta inn í þennan fót sérstakra kóða eða aðeins mynd með hlekk?
    Getur þú líma dæmi um þessa auglýsingu kóða? Ég mun prófa það.

ef ekki, getur þú PM mig eða vBET a aðgang að FTP og admincp, vegna þess að ég endurskapa get þetta mál á vettvang próf okkar. Það mun hjálpa upp.
    Síðast breytt af kamilkurczak; 23-08-10 á 14:20.

hvaða fréttir? Vinsamlegast lestu fyrri færslu mína. Takk.

sendi pm til vbet fyrir um 12 tímum síðan takk

Já, ég veit það. Það mun vera fastur.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •