Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 13

Thread: HTML Comments birtist í greint eftir notandanafn

Hybrid View

Fyrri Post Previous Post   Next Post Next Post
    Senior Member

Default HTML Comments birtist í greint eftir notandanafn

Þessi minni háttar galla á sér stað þegar staða af notandanum með þýðing notendanafn er greint á stjórnanda og sendur til þráð. HTML athugasemdir eru sýnd vegna þess að þeir eru umreiknaðar í HTML-öruggur stafi fyrir alþjóðlegum friði að hlaupa.

Áður-

Eftir-

Festa-
    Í functions_vbenterprisetranslator_hooks.php finna:
    PHP Code:
    if (strpos($output,'<!--vBET_ENTA-->')) {
    $output =& str_replace(array('<!--vBET_SNTA--><!--vBET_NRE-->',
    '<!--vBET_ENTA-->'), ''$output); 
    Skipta út með:
    PHP Code:
    if (strpos($output,'<!--vBET_ENTA-->') || strpos($output,'&lt;!--vBET_ENTA--&gt;')) {
    $output =& str_replace(array('<!--vBET_SNTA--><!--vBET_NRE-->',
    '<!--vBET_ENTA-->','&lt;!--vBET_SNTA--&gt;','&lt;!--vBET_ENTA--&gt;'), ''$output); 
    Það er líklega betri festa sem myndi leyfa þessum athugasemdum að nota þ.e. í BB kóði 'kóða', en það er ekki áhyggjuefni í mínu tilfelli.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ok. Þannig að ég þarf að endurskapa þennan galla á umræður minn. Hvernig get ég gert það? Má þetta er stangast á við annað mods? Getur þú athuga það (finna átök).
    Ég mun reyna að staðfesta það. Ég mun sýna þessa lausn við Míkal.
    Takk
    Síðast breytt af kamilkurczak; 09-08-10 á 09:43.

Senior Member

Ef þú gera a staða á tungumáli annað sjálfgefið vettvang, þá notendanöfn eru geymdar með snta og enta tags kringum þær í gagnagrunninum. Einfaldlega skýrslu svo staða, og í sjálfvirkt farartæki-mynda þráð, tengda notandanafn mun fela í the athugasemd.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ég get ekki fjölfalda þetta mál á vettvang minn próf.

auðvitað þarf ég að vita - getur verið átök. Ég ætti lýsa hvernig á að finna átökin í fyrri pósti, svo ég lýsa það núna.

vinsamlegast, slökkva á öllum öðrum mods einn við eitt (vBET verður að vera virk) og reyna að finna þetta mál aftur. Ef einn af þessum mods er fatlaður og þú getur ekki fint þetta mál - við höfum í bága við þessa unga fólkið.

Svo skaltu reyna að finna þetta átökum

Senior Member

Ég get ekki gert það á vettvang minn núna, eins og það er lifandi staður, ekki prófa síðuna.

Hér er upplýsingar sem ég get veitt þér:
    1. The SNTA og ENTA athugasemdir eru vistaðar á "postusername" reitinn í 'eftir' töflu í gagnagrunninum.
    2. Þegar skýrslan er gerð, vBulletin ná í the username frá því sviði, og þannig að athugasemdir eru birtar.

Ef þú getur ekki fundið galla, engar áhyggjur-það gæti verið ákveðin á síðuna mína, jafnvel þótt ég efast um það.

Michał Podbielski (vBET Staff)

Það er 'postusername' nei dálki í "staða" töflunni. Ég geri ráð fyrir þessum dálki var bætt við nokkrum unga fólkið - í þessu tilfelli ætti þetta að vera áhyggjuefni eins og sumir sameining mál. En við vitum ekki sem unga fólkið.

Post töflunni hafa 'notandanafn' dálknum - en ekkert gildi með NTA tags. Ég skoðaði hana í gagnasafn okkar með þessa fyrirspurn:
    Code:
    SELECT * FROM post where username like '%SNTA%'
    Og í umræðum okkar það er mikið af skilaboðum skrifuð á mismunandi tungumálum.

Getur þú ákveða hvaða mods bætt 'postusername' dálknum við "senda" þína töflunni. Það væri gagnlegt að finna út hvað er að gerast þar. Á þessari stundu ég flutt þennan þráð til vandræða kafla, og við munum færa það til samruna hluta þegar við munum vita sem unga fólkið við samþætta hér.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •