Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast
Niðurstöður 11 til 20 á 22

Thread: Vandamál með nokkrum orðum við accens

Hæ,
    Þú sagðir:
    vBET styður allar encodings, en það er best ef vettvangur notar UTF-8 kóðun, annars fyrir hvert þýðingar vBET að með tilvísun til-umrita alla síðuna og gera aðrar frekari brögð (einnig tekur sértákn miklu meira fram í DB valdið þeim er breytt í & # CODE; tákn). Ef þú ert þegar í gangi umræður, það er engin auðveld leið til að breyta kóðun (enn það er til), en ef þú ert að búa ný þá skaltu íhuga að keyra það á UTF-8 kóðun sem er hannað til að talar stuðning.

Ég held að umbreyta vettvangur minn til að UTF-8 mun leysa vandann. Do You Know nokkurn hátt að gera það? Ég las að einhver sem gerði það að leysa vandamál.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Ég fann þessa grein: Umbreyti vBulletin til UTF-8

halló pepito69, hvað um þetta þræði?

Ég held að síðasta atriði til að reyna er að breyta vettvang til UTF-8 valdið mörgum orðum er ekki hægt að þýða vegna villur í accens og sérstökum táknum eins og: ñ
    Michal sagði einu sinni það:
    Breyta kóðun heild vB forum - hvernig? - VBulletin.org Forum

Ég get ekki gert þetta próf núna því ég hef til að taka öryggisafrit og prófa það í sérstökum aðstæðum og ég hef ekki tíma nóg kannski í ágúst.

ok, ég skil. Þú svara ef þú gerir það

Senior Member

vertu viss um að öryggisafrit vettvang því ef stór þess að þú gætir fundur siðvenja villur BBCode að "Mest af þeim tíma" geta vera fastur við tools.php

Edit
    Þú gætir átt í vandræðum með tilkynningar í tölvupósti og öðrum litlum hlutum sem þarf að fasta.
    Síðast breytt af mario06; 19-07-10 á 11:36.

Michał Podbielski (vBET Staff)

Quote Upphaflega Staða við pepito69 View Post
    Ég held að umbreyta vettvangur minn til að UTF-8 mun leysa vandann. Do You Know nokkurn hátt að gera það? Ég las að einhver sem gerði það að leysa vandamál.
    Þetta er ekki nauðsynlegt - vBET styður að fullu ekki UTF-8 málþing. Persónulega er ég eigandi einnar ekki UTF-8 spjallborðs (á pólsku) sem virkar fínt. Málið er því á öðrum vettvangi. Breyting á kóðun getur hjálpað þér í þínu tilviki - en það er ekki nauðsynlegt að keyra vBET. Við ráðleggjum þér að leita að uppsprettu málsins eða jafnvel hleypa okkur inn á spjallborðið þitt til að athuga það. Vegna þess að ef það er eitthvað mál á öðrum vettvangi er ráðlagt að græða sárið - ekki aðeins setja sárabindi

Takk Michal er ég fegin að sjá þig hér aftur.

Áður en umbreyta öllu sem ég mun reyna mismunandi hluti, en veit að ég hef nýtt vandamál með the sniðmát, í helstu ráðstefnur síður er slæmt sem og ég gerði ekki neitt nýtt.
    Takk a einhver fjöldi Mario06 fyrir ráð þín.

Senior Member

vBET styður að fullu öll charsets en með UTF8 Charset það er minna fyrirspurnir

Michał Podbielski (vBET Staff)

Jafnvel ekki minna queries. Fyrirspurnir tala er sama, en norn UTF-8 CPU notkun er minni, vegna þess að við þurfum ekki að reencode niðurstöður, svo niðurstöðurnar eru hraðar.

Page 2 á 3 FirstFirst 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •