Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: Skipt um Copyright texta?!?

Senior Member

Default Skipt um Copyright texta?!?

Getur þú breyta Copyright texta til að eitthvað meira faglega vegna þess að ég leita ekki til staðar útlit af það, er vBSEO höfundarrétti útlit ágætur.

Sameining með Google þýðingar eftir vB Enterprise Translator 3.3.4

Eins og þú geta sjá hér aðeins orðið vBSEO tengist og ekki allt lína gefur það meira af faglegum útlit:

SEO af vBSEO 3.5.0

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Eins og ég skil að íhuga styttri sem fleiri faglegur. Það gæti verið satt ef að texta stutt væri markmiðið. Vinsamlegast athugaðu að stystu mögulegu texti er ekki markmið okkar ef tengilinn lánsfé og það er sérfræðingur í mörk sem það nær

Engu að síður munum við íhuga tillögur þínar og athuga hvernig við getum gert það styttra án þess að missa fagmennsku.

Senior Member

Það er heildarlengd nennir ekki mig en eitthvað eins og þetta lítur betur faglega oherwise það virðist eins og það er ókeypis hugbúnaður hlaðinn með tenglum auglýsingu.

Sjálfvirk Google þýðingar af vBET 3.3.4
    Aðeins vBET tenglar á síðuna, lítur ágætur nei?

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •