Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Mun innihald afturvirkt að þýða?

Default Mun innihald afturvirkt að þýða?

Skilningur minn á vBET er að það mun sjálfkrafa búa til 51 þýðingu fyrir hvert efni sem er búið til. Þetta vekur nokkrar spurningar. Þarf vBET ekki lengur skyndiminni þar sem þýtt efni er þegar til fyrir allt efni? Önnur spurning sem ég hef er í sambandi við hvenær vBET 4.x er sett upp. Er núverandi efnið (efni sem var slegið inn áður en vBET var sett upp) þýtt á 51 annað tungumál eða byrjar þýðing eingöngu með nýju efni? Ef fyrirliggjandi efni þýðist ekki sjálfkrafa yfir á 51 annað tungumál, mun það gera það ef þú opnar skjalið bara og þvingar fram endurnýjun eða eru önnur skref nauðsynleg? Er einhver hópskrá sem hægt er að keyra í staðinn til að þvinga fram þýðingu á öllum gagnagrunninum? Og hvernig er hægt að ákvarða hvort skjal hafi verið þýtt af vBET á 51 annað tungumál? Takk fyrir að lesa í gegnum allar þessar spurningar!

Michał Podbielski (vBET Staff)

Nei - vBET er ekki sjálfkrafa mynda 52 þýðingar fyrir hvert skeyti. Þetta er bannað með Google TOS. vBET þýðir á eftirspurn og að sjálfsögðu er að nota skyndiminni ef niðurstöður eru þegar afrit.
    vBET mun þýða allt efni þitt - gamla auglýsingu ný, vegna þess að þýðing er á eftirspurn. Þú getur fundið er sumir síðu var þegar þýðing, vegna þess að fyrstu þýðingar tekur meiri tíma (vegna þess að við verðum að bíða eftir Google niðurstöður) eftir að það er mun hraðvirkara. Þú þarft ekki að neyða hressandi efni - þýðing síðu hafa mismunandi vefslóð.

OK, nú skil ég. Ég held að ég hafi ruglað saman við lýsingu sem birtist á heimasíðu vBET þegar það segir: "vBET stað gerir umræðum hafa 52 sinnum meira efni, í 52 tungumálum! Það þýðir að 52 sinnum meiri slóðir þráðum sem nú heimsótt af notendum að leita efni í móðurmáli sínu. "
    Vinsamlegast hafðu í huga að ég er mjög ánægð með útkomuna ég er nú þegar sjá frá vBET. Hins vegar er lýsing á því hvernig vBET rekur þýðir að ef einhver, til dæmis, Spánn, slær inn Google leitarfyrirspurn á spænsku fyrir eitthvað sem var færð í ensku á síðuna mína að þeir vilja ekki vera fær um að finna það? Aftur, ég held vBET er byltingarkennd og gott dæmi um góða starfshætti forritun. Ég þarf bara að vera viss um að ég skilji hvernig það starfar að fullu. Bara benda mér að núverandi úrræði ef þú hefur þegar útskýrt þetta. Þakka þér!

Lýsingin segir til um hvernig spjallborðið þitt virkar - og eftir að þú hefur sett upp vBET virkar spjallborðið þitt eins og þú hafir samstundis 52 sinnum meira efni
    Google og aðrar vélmenni eru skrið núna þýðing síðurnar þínar og Vísitölur það á viðeigandi tungumálum. Þannig að ef einhver frá Spáni mun setja á Google fyrirspurn í spænsku þá getur hann fundið þýða efni þitt
    Er einhver frá Spáni mun setja fyrirspurn á ensku þá mun Google auðvitað leita að ensku efni. Samt sem áður geturðu notað vBET valkosti til að beina slíkum gestum sjálfkrafa yfir á tungumálið hans (vBET þekkir það með hausum sem sendar eru með vafra)
    Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar - vinsamlegast bara að spyrja

Er ekki Googles frjálsa þýðandi gert það sama?

Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post
    Er ekki Googles frjálsa þýðandi gert það sama?
    Nei Google frjáls þýðandi mun ekki gefa þér 52 sinnum meira URL, sem eru verðtryggð og færir þér frekari umferð. Google mun ekki þýða URL þinnar. Google mun ekki leyfa notendum að skrifa skilaboð á mismunandi tungumálum. Google þýðir aðeins. vBET styður Fjöltyng samfélag og gefur þér betri SEO.

Ég er sammála, mun ég kaupa mjög fljótlega.

En ég átti vin bara nýlega að kaupa þetta "4 dögum síðan" og hann hefur enn ekki séð hvaða verðtryggð síður fyrir mismunandi tungumálum, jafnvel á annað land Google leita vél.
    Síðast breytt af hotslot; 18-04-10 á 02:37.

Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post

En ég átti vin bara nýlega að kaupa þetta "4 dögum síðan" og hann hefur enn ekki séð hvaða verðtryggð síður fyrir mismunandi tungumálum, jafnvel á annað land Google leita vél.
    Dude, það er yfirleitt tekur vikur, ef ekki mánuði. Sameiginlegur vitneskja þess fólks sem er í leita vél optimization.

Einnig persónulega myndi ég ekki einu sinni mæla sækja þetta nema þú hafir vBSEO eins og heilbrigður. vBSEO gerir leitarvél slóðin er vingjarnlegur .... og vBET gerir umræðum læsileg á öllum tungumálum og einnig vísitölur þá í mörgum fleiri leitarvélar frá í kringum landið.

Þegar leitarvél viðurkennir efni af síðum eru ásættanleg fyrir leitarvélar þeirra (tungumál), þeir vilja taka þau inn

Quote Upphaflega Staða við mikeinjersey View Post
    Einnig persónulega myndi ég ekki einu sinni mæla sækja þetta nema þú hafir vBSEO eins og heilbrigður. vBSEO gerir leitarvél slóðin er vingjarnlegur ....
    vBulletin 4.x hefur bulletin vingjarnlegur URLs virkni - þú þarft ekki vBSEO fyrir það lengur. Auðvitað eru munur stillingar möguleika í móðurmáli vBulletin vingjarnlegur URLs og vBSEO vefslóðir.

Quote Upphaflega Staða við mikeinjersey View Post
    Dude, það er yfirleitt tekur vikur, ef ekki mánuði. Sameiginlegur vitneskja þess fólks sem er í leita vél optimization.

Einnig persónulega myndi ég ekki einu sinni mæla sækja þetta nema þú hafir vBSEO eins og heilbrigður. vBSEO gerir leitarvél slóðin er vingjarnlegur .... og vBET gerir umræðum læsileg á öllum tungumálum og einnig vísitölur þá í mörgum fleiri leitarvélar frá í kringum landið.

Þegar leitarvél viðurkennir efni af síðum eru ásættanleg fyrir leitarvélar þeirra (tungumál), þeir vilja taka þau inn
    Ég held ekki að sé satt. Þessar vefsíður hafa hár PR einkunn og hafa verið inni í 10 ár.

Im nokkuð viss um að það hrifinn af Google.

heitt er varðar

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •