Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 10 á 10

Thread: Eftir vandamál setja í embætti með þýðingar

Junior Member

Exclamation Eftir vandamál setja í embætti með þýðingar

Hæ, ég hef fylgt leiðbeiningunum og var fær til setja í embætti the unga fólkið. Alltaf þegar ég beit á ensku, ekkert mál, þegar ég skipti yfir í annað tungumál í rót Forum skrá, engin vandamál eins og heilbrigður. Hins vegar ef ég er að smella á efni, eða skrifa skástrik sem þarf að vera svona / Vettvangur /IW/ Topic sýnir sig eins og þetta / Forum / /IWtopic
    Ég hef fjarlægt það nokkrum sinnum, reyndi 3,36 auk 3,4 og fá sama mál. Hefur einhver séð þetta og veit við tækifæri hvernig á að leysa það?

takk,
    Sam.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hello. Ég held að þú hafir stillingar mál. Vinsamlegast líta vandlega á stillingar fyrir breytu Forum skrá. Hvaða gildi sem þú hefur fyrir það? Vinsamlegast athugið breytu lýsingu:
    Sett með '/' í upphafi og án '/' á the endir, þ.e. "/ umræðum '
    Ef þú hefur það stillt vitlaust, vinsamlegast breyta því til viðeigandi einn. Ef þú hefur þetta einn í lagi, þá munum við rannsaka það betur. Einnig skaltu hafa í huga að þú þarft ekki að fjarlægja það. Þú getur bara gera óvinnufæran vBET er málið enn til staðar - við þurfum það sett upp til að rannsaka það.

Vinsamlega skrifaðu gerði það að hjálpa?

Junior Member

þessi nákvæmlega hvernig skipulag hans, og eins og ég nefndi það virkar fínt ef ég hlaða h0ld.com/forum / og smelltu síðan þýða að hvaða tungumáli en ef ég fer dýpra inn í raun efni, til dæmis: h0ld.com/forum / / zh-CNmazda / stað:
    h0ld.com/forum/zh-CN/mazda /

Junior Member

. Htaccess minn lítur svona út:

# Comment eftirfarandi línu (bæta við "#" í upphafi)

# Til að slökkva mod_rewrite virka.

# Athugaðu: Þú þarft samt að slökkva á hakk í

# Umritar að vBSEO stjórna pallborð til að stöðva url.

RewriteEngine On

# Sumir miðlarar krefjast þess að Rewritebase tilskipunarinnar að

# Virkt (fjarlægið '#' í upphafi til að virkja)

# Athugið: Þegar kveikt þú verður að láta slóðina

# Að rót vB möppunni (þ.e. RewriteBase / ráðstefnur /)

RewriteBase / vettvangur /

RewriteCond% {HTTP_HOST}! ^ Www \\. H0ld \\. Is

RewriteRule (.*) http://www.h0ld.com/forum/ $ 1 [L, R = 301]

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Umræður / vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

# REGLUR fyrir SEO þýðingar tengsl við vBSEO (þarft að vera með áður en allar reglur til vbseo.php)

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / index.php [L, QSA]

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)

RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /

RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap |. API \\ PHP)

RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbseo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} /! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /

RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]

Á þessari stundu ertu ekki með vBET virkt á spjallborðinu þínu, svo ég get ekki athugað það. Ef vefslóðir eru myndaðar rangar, þá er það ekki .htaccess vandamál. Ef þær eru búnar til á réttan hátt og tilvísun á sér stað þá er það .htaccess mál. Vinsamlegast settu upp og stilltu vBET á spjallborðinu (þú getur slökkt á) og PM aðgangsupplýsingar á spjallborðið þitt (Admin CP og FTP), við munum athuga hvað gerist. Ef það er ekki stillingarvandamál, þá þurfum við að breyta með logs hvers vegna það hegðar sér svona á þjóninum þínum. Við munum athuga það og við munum leysa það

Junior Member

það er virkt.

Junior Member

PM send **********..

Leyst. Þú hafði rangt fyrir vBulletin stillingar! Þú stillir '/' í lok breytu Forum URL sem er greinilega lýst:
    Vefslóð vettvang.
    Ath: Ekki bæta við slóð rista. ('/')
    Vinsamlegast stilla umræðum vandlega

Junior Member

þú krakkar eru ógnvekjandi :-) Takk fyrir fljótur festa. Mikinn stuðning.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

takk fyrir staðfestingu

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •