Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: 404 eftirfarandi staða í erlendum tungumálum

Senior Member

Default 404 eftirfarandi staða í erlendum tungumálum

Ég er nú að nota vBSEO'd tengla á vettvang minn.

Þegar notandi sendir a staða á erlendu tungumáli með fullt ritstjóri (ekki fljótur replies), fá þér 404 eftir beina (staða er enn gert, þó). Ég reyndi þetta með og án HTML hreinsun virkt, með engar niðurstöður. Gat þú hafa a líta á þetta?

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Text automatically translated from: Polish to: Icelandic
    Translated text
    Þessi skilaboð eru skrifuð á öðru tungumáli. Þessi vettvangur er ekki gerst mjög stöðu lýst. Svo vinsamlegast senda mér einkaskilaboð veffang vettvang (og tengill á þessum þræði), svo ég geti stöðva það út.
    Original text

Senior Member

Ég ekki lengur hafa þetta vandamál eftir að slökkva HTML hreinsun vBSEO er. Takk samt fyrir svarið!

Já - þetta er mjög mikilvægt að ekki nota neitt sem hreinsar HTML athugasemdir - annars vBET mun missa upplýsingar um hvað var þegar þýtt (þ.e. eftir BBcodes lang og langtitle) og hvaða svæði ætti ekki að vera þýða en samt verður að vera með tilvísun til-umrita í dulmál.

Senior Member

Ég hef í staðinn sett upp froum unga fólkið vB.org og láta framkvæmd til þess að 65.000 - þetta truflar ekki vBET það virðist, ólíkt kerfi vBSEO, sem ruglaður það upp.

Já - vBET notar 1000 framkvæmd þess, þannig að ef þú gerðir eitthvað með athugasemdum eftir að það hafa engin áhrif á hvernig vBET er að vinna.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •