Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: Ohhh nr. VB 4.0.5 setja gengið illa

Junior Member

Default Ohhh nr. VB 4.0.5 setja gengið illa

Hæ, setja í embætti ÉG vBET og fylgdi fyrirmælum sem best ég gat. Sumir eru erfitt að skilja. Ég breytti functions_vbseo_createurl.php og functions_vbseo_url.php
    Ég nota VBSEO og ég breytti .htaccess skránni minni með því að nota Þessi síða sú besta sem ég gat með leiðbeiningum. Og nú er á síðuna mína autt hvítt síðu. Ég leit í FAQ svæði fyrir 2 klst kvöld. Minn staður er í möppu af helstu síðuna.
    Dæmi: mainsite / umræður
    Svo ég sett umræðum vefslóðin mín en minn staður er tóm hvítt síðu. Allir hjálpa vel þegnar. Alla síðuna mína er niðri ...

Þakka þér
    Ég keypti fullt útgáfa

Michał Podbielski (vBET Staff)

Ef þú hefur autt síðan sem þú ættir að athuga þú hefur viðeigandi libriaries uppsett. Þú verður að hafa sett upp krulla og ICONV.
    Sjá hér fyrir upplýsingar:
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1536

Vinsamlegast fyrir maintime bara setja vBulledin dissabled og athugasemdir vBET. Htaccess reglur, svo vettvangur mun vinna. Einnig skaltu senda okkur raunverulegt fullt efni á htaccess skrá -. Við munum athuga reglum. Enn sennilega - þú bara ekki viðeigandi libriaries.

Það er líka ein möguleg ástæða - ef síðan þín er að hlaða og hlaða og hlaða - þá ættir þú að athuga hvort þú hafir tengingu við Google. Stundum hindra netþjónar sendar beiðnir - vinsamlegast hafðu í huga að vBET krefst þess að hægt sé að leyfa sendar beiðnir til Google - Google gerir þýðingar. Þú getur athugað það með því að nota þessar vísbendingar: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1729

Junior Member

Hæ, þakka þér fyrir ábendingar! Ég gerði Google athuga og niðurstöður voru>
    Byrjar þýðing próf
    Próf afleiðing: {"responseData": {"translatedText": "powitanie"}, "responseDetails": null, "responseStatus": 200}
    Próf villa:

Svo er allt gott þar. Ég get farið í admin cPanel síðu

Krulla og ICONV er sett upp! Ég er enn að rugla

Junior Member

Ég fann að ég komi kóða í functions_vbseo_url.php og ég ætti af viðbættum kóða fyrir það. Svo ég fastur það. En síða enn hjartarskinn 'vinna. Það er tóm. Hvað td skrá er ekki hlaða ekki möppu? Ég sé ekki dæmi. Htaccess skrá.
    Síðast breytt af El Caballo; 21-09-10 á 14:20.

Junior Member

Ég get nú sjá sitja mína og hafa það óvirk. Ég veit að það er ekkert 24 / 7 styðja. En þessir krakkar svara bara fyrir klukkutíma á dag? Fyrir 90 $ bæta við á, eru leiðbeiningar í lagi. En, erfitt erfitt erfitt að skilja

Hæ. Ég sá fyrri skilaboð og þú lýst næstu skref sem þú fallowed - lýsing þín sagði mér að þú ert enn í vinnslu. Sorry - Ég vissi ekki að finna út að þú ert að biðja um meiri hjálp.

Fyrst af öllu - þú hefur nú fatlaður vBET, sagði vBET Htaccess skrá og fjarlægja vBET sameining kóða frá vBSEO.?
    Ef svarið er já og vettvangur er enn hrundi þá er það ekki vBET kenna. Það er ekki hægt vBET kenna ef vBET er ekki að virka.
    Í slíkum tilvikum skaltu ganga úr skugga um að þú ert að vinna á upphaflegri vBSEO skrá aftur (þ.e. afrita þau 2 breytt aftur úr vBSEO pakkann).

Þannig að þetta er fyrsta skrefið - að umræðum á framfæri aftur.

Næsta er - láttu vBET keyra. Í fyrsta lagi - virkjaðu það og fyrir próf settu tengla á tungumál? tegund - það hjartarskinn ekki þurfa allir Htaccess breyting.. Færa næsta skref aðeins þegar þýðingar eru að vinna.

Next -. Breyting til SEO tengla og breyta htaccess skrá. Dæmi um reglur eru innifalin í vBET pakkanum, en vinsamlegast lestu vandlega lýsingu undir tengilinn vBET valkostum - þú verður að breyta reglum ef vettvangur notar skrá í URL. Færa næsta skref aðeins þegar þýðingar eru að vinna.

Samþætta vBET með vBSEO samkvæmt samþættingu leiðbeiningum í readme.html skrá.

Vinsamlegast gera það skref fyrir skref. Byrja með fötlun vBET alveg. Segja hver skref gerir þér vandamál og hvað þetta vandamál er um.
    Síðast breytt af vBET; 21-09-10 á 22:43.

Junior Member

Halló, uninstalled ég heild hlutur og fjarri vBET sameining kóða frá vBSEO. Ég PM'ed um þig að setja það, ég bara hef ekki tíma til að prófa mismunandi stillingar á þessu. Bara þarf að vinna vBET. Getur einhver sent mér eða PM mig hvað ég þarf að gefa ykkur svo þú getir sett upp?

Takk
    Afsakið munur tíma.

Already senda PM. Þar sem þú keyptir uppsetningu þjónustu og við munum taka sama um uppsetninguna ég loka þessum þræði.

Junior Member

Þakka þér

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •