Ce texte Est écrit en français et je devrais Le Voir en Anglais.
Je répète:
Hvers vegna sé ég samt sjá texta í franska ofan þegar vettvangur Mitt tungumál er stillt á ensku hér á þessu spjalli? Ég ætti að skoða texta á ensku með litlu fánar nei?
Síðast breytt af Cybershaolin; 14-11-09 á 18:10. Ástæða: Prentvilla
Varðandi spurningu minni, er það meira um að vita hvort BBCodes má bæta sjálfvirkt eða ekki? Ég átt í vandræðum með að skilja hugtakið. Ég tók eftir í öðru þráður sem þú varst að segja að BBCodes má bæta handvirkt eða sjálfvirkt. Svo, á sjálfvirkan hátt þýðir ekki að ég ætti að hafa séð litla fána í kjölfar # 1 og # 2? Ég fæ hana ekki því miður og ég las færsluna hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...e-support.html
Síðast breytt af Cybershaolin; 14-11-09 á 19:42.
Þar sem þú ekki "segja" að það er í franskaHér getur þú hefur hratt og auðvelt handbók hvernig á að gera þetta: http://www.vbenterprisetranslator.co...e-support.html
Í nokkrum orðum - þú getur stillt sjálfgefið tungumál í CP User eða handvirkt lýsa skilaboð frá lang BBCode
Ef þú vilt getur þú jafnvel breytt fyrri skilaboð og bæta þar þessum BB kóða, og galdur mun gerast![]()
lang BB kóða er bætt sjálfkrafa eftir notanda sjálfgefið tungumál. Ef það er ekki sett eða er það sama og tungumál vettvangur, þá ekkert er tilgreint.
Google hefur möguleika á að viðurkenna tungumálið samkvæmt skilaboð, en vegna þess árangur sem við gerum þetta ekki - einnig við gerðum ekki rannsaka þetta Google möguleika. Ef þú heldur að það gæti verið gagnlegt, þá skaltu skrifa um það hér Lögun Beiðnir - vBulletin Enterprise Translator (vBET) - Við getum alltaf bætt við slík lögun með möguleika á að slökkva á og á![]()
Síðast breytt af vBET; 14-11-09 á 23:52.
En það er vandamálið.
OK útlit, hér á eigin vettvangi þínum, er tungumál mitt stillt á enska ... svo textinn minn í Posts # 1 og # 2 (eru í franska) er öðruvísi en vettvang tungumál (í userCP minn). Svo, hvers vegna er textinn minn enn í franska? Ertu að segja ég verð að bæta BBCode handvirkt? Þá ef það er raunin, hvers vegna þú að tala um BB kóða er sjálfkrafa bætt við?
Ég gæti ekki skilið það rétt en ég gerði að fara á tengilinn sem þú ert að vísa og þetta er eins og ég fékk það. Ég hélt, var þetta tókst sjálfkrafa án þess að þurfa að skrifa BBCode sjálfur.
Já innlegg þitt # 1 og # 2 í franska, en þú segir kerfið að það er á ensku. Þessi er hvers vegna það er ekki þýdd.
Þú hefur 2 leiðir til að meðhöndla skilaboð á mismunandi tungumálum.
1 er að setja í User CP sjálfgefið tungumál fyrir prófíl þínum. Í þessu tilfelli vBET mun gera ráð fyrir að skilaboðin þín eru í þessu tungumáli og vilja bæta við lang BBCode sjálfkrafa. Enn þú hefur möguleika á að segja vBET að ekki gera þetta fyrir tiltekið skeyti (á hverri ritstjóri fyrir ný skilaboð munu birtast fleiri möguleika á að bæta BBCodes eða ekki - eins og sjálfgefið stillt á Já.)
2. er að bæta við það handvirkt.
Þú ert óviss vegna annar hlutur, vinsamlegast lestu það aftur vandlega og ritað er:
"sjálfkrafa Merkja bréf af notanda sem sett þeirra sjálfgefið tungumál annað en vettvangur sjálfgefið tungumál"
Ef þú heldur að einhver hluti er óljóst, skaltu benda það og við munum leiðrétta það að gera það alveg ljóst meira![]()
Ahhhhh! Nú ég fékk hann hátt og skýrt. Það er sá hluti sem ég gerði ekki skilið. Nú ég breytt mínu tungumáli fyrir franska í Usercp og skrifaði annað próf skilaboð í franska. Það virkar fullkomlega hér. Takk fyrir að taka tíma til að útskýra það að mér á einfaldan hátt.
En á eigin vettvang minn, vettvangur Mitt tungumál er í franska, ég líka (valfrjáls eins og þú segir) sem UserCP mitt í Frakklandi, og ég reyndi að skrifa skilaboð á arabísku og ítalska. Niðurstaðan sýndi í arabísku og Ítalíu án þess að þýða neitt. Þetta er ástæða þess að ég enn skilur ekki. Það virðist ekki vera að vinna á vettvang minn.
Einnig, segðu mér: tungumál addon (sjá screenshot) fyrir BBCode (velur eða ekki) þegar við skrifa skilaboð og í Quick svarið eins vel, er þetta addon í útgáfu 3.1.2 vegna þess að ég er enn ekki uppfærsla enn og ég ekki hafa það í 3.1.1?
Síðast breytt af Cybershaolin; 15-11-09 á 20:13.