PDA

View Full Version: Þegar gert Tengill á þýða þráður URL

tavenger5
19-02-13, 14:56
Eins og það er undir fána tenglar gera tengil til the raunverulegur þýða þráður vefslóð. Þetta er að búa til mikið af auka tilvísanir og raunverulega er ekki gott fyrir heildina SEO. Vinsamlegast halda varamaður tags í huga eins vel.

Ég er ekki viss um nákvæmlega hvernig þetta væri hægt að gera á the fljúga, en ég vildi vona að þráður vefslóðir gæti verið afrit á einhvern hátt að ekki auka magn af fyrirspurnum á síðunni.

vBET
22-02-13, 15:21
Halló. Við erum meðvituð um þetta. Því miður bæta þennan eiginleika hefði mikil áhrif á frammistöðu. Ekki aðeins vegna þess að fleiri fyrirspurnir um þýdd tengla, en að mestu leyti vegna beiðna þýðing. Ef tenglar eru ekki þýdd enn þá hver hlekkur myndi valda sér þýðingu beiðni Þýðing Provider. Það er vegna þess að API leyfa fyrir margar þýðingar í einni beiðni aðeins fyrir sömu pör tungumál.

Önnur lausn væri - þegar það er þegar þýtt, þá taka það þýtt og ef ekki þá leyfi það eins og það er nú. Þannig 2 mál myndi fara í burtu.
Og um frekari fyrirspurnir - ef þú hefur kveikt á Cache Guest þá mun það ekki hafa nein áhrif fyrir gesti beiðnir (afrit í kyrrstöðu skrá). Einnig styður vBET annað "í minni" Cache vél.
Þannig að ef við myndum fara fyrir það þá eins og það er lýst hér, án þess að hagræðingu í tilfelli af fyrirspurnum (vegna þess að slík falla þegar við frekari skyndiminni stuðningur).

Vinsamlegast segðu okkur hvað finnst þér um slíka lausn.

tavenger5
25-02-13, 17:03
Svo ef URL er þegar þýtt að þeir gætu verið geymd í the gestur skyndiminni, rétt?

vBET
26-02-13, 20:49
Já. Enn gestur skyndiminni virkar á síðunni. Svo ný síða mun taka allar slóðir úr gagnagrunni aftur áður en það verður geymd í Guest Cache. Og aftur hver Cache Guest hressa. En í raun er þetta lítill kostnaður. Þar sjálfgefið gesti skyndiminni virkar í 24 klst. Svo er það einu sinni á dag. Einnig getum við gert það sem fyrir innskráður notandi verður með utanáskrift (innskráður notandi virkilega kveikja tungumál baka og áfram), og fyrir gesti án - svo Google mun sjá það besta mögulega hátt.
Þetta mun vera 2 í 1:
- Fyrir skógarhöggsmaður notendur án aukakostnaðar á kynslóð síðu.
- Fyrir gesti lágmark kostnaður fyrir kynslóð og jafnvel 0 þegar þú ert síðu í skyndiminni Guest (og Google og aðrar vélmenni munu sjá viðeigandi tengla án frekari árangur áhrif á utanáskrift)

Þannig að ég held að gera það með þessum hætti sem við í raun geta aukið árangur með því að gera fleiri hlutur en aðeins þegar Guest skyndiminni er kveikt á, vegna þess að við munum forðast utanáskrift. Þessi lausn mun ekki einu sinni bæta við breytu - það verður einfaldlega fylgir Guest Cache.

Ég er viss um þessa hugmynd. Bara að vera ljóst - þú hafa sumir viðbótar athugasemdir um það? :)

tavenger5
02-03-13, 21:49
Það hljómar vel við mig.

Marcin Kalak
04-03-13, 10:48
Takk fyrir staðfestingu. Við munum vinna á þennan möguleika.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vBET Translator 4.10.1