PDA

View Full Version: Leyst Ég reinstalled vBET

wowglider.de
09-04-12, 11:14
Halló, reinstalled ég bara VBET og hef eina spurningu ... i dont sjá allir hlutir í / s / og / fr / í gest vBET skyndiminni ... í de eru yfir 1GB. Hvenær vBET skyndiminni? Vá Forums | Vá boði Fairplay Forum (http://wow.glider-forum.de/en/)

r.dziadusz
10-04-12, 22:47
VBET gestur skyndiminni er notað þegar gestur heimsótt í röð ekki að búa til fleiri þýðingar. Sennilega ekki afskrá notandi heimsótt síðuna þína þýða inn í / is / fr ...
Þú getur easly snúa skyndiminni á

wowglider.de
11-04-12, 21:28
Ah, allt í lagi það er ekki fá til þegar er að fara sem skráður notandi? ...

Breyta: Það er enn ekki að virka. Ég chmoed að dir með 777 (allir dirs eftir vbet_guestcache). En það er ekki búið að ræða. HTML skrár í / is / eða / is /

Ég virkjað skyndiminni Guest "Nota Full File Cache fyrir gesti" -> Já "Gestir Cache Time Til Live" -> 21600

Gestir Cache Upplýsingar og Guests Cache upplýsingar - næsta hluta
þýsku, ensku og frönsku

Hvaða valkostur i forgott?

r.dziadusz
12-04-12, 17:21
Þú varst ekki að missa neitt, en var að reyna að nota aðra vafra - ef þú notaðir vafra sem þú varst áður skráður til VB, það er hægt að kökur eru geymdar.
Ég get athuga það á stað ef þú PM FTP og admincp aðgangur upplýsingar

wowglider.de
14-04-12, 11:22
ÉG dont held að enginn vefskriðillinn síðan 5 daga trys að skríða á nýja slóðir.

Edit:
Takk, nú að vinna, eftir:

r.dziadusz
14-04-12, 16:42
Eins og það virkar fínt, ég mun merkja þennan þráð sem leyst ef þú hefur enn einhverjar spurningar vinsamlegast féll frjálst að spyrja

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vB Enterprise Translator 4.10.1