PDA

View Full Version: Þegar gert Hunsa orð í titlum þræði

norku
18-06-11, 11:34
Hæ,

Ég þarf sárlega þetta sem eðli Forum mitt er þannig að meðlimir minn (burtséð frá umræðum tungumál stilling þeirra) að nota Þýska fyrir tiltekin hugtök. Til dæmis enginn skrifar "tankur. Þeir skrifa allir "Panzer" þannig að ég þarf að orðið (plús hundruðum annarra) til að vera undanþegnir þýðingar. Ef einhver skrifar "Ég sá Panzer gær:" Ég þarf orðið Panzer að vera hunsuð vegna þýðingar.

Ég veit af öðru eftir að þú varst að íhuga þetta en enginn virtist þörf er á. Jæja ég fyrir einn að gera:)

Edit: ég er að nota vBET 4.4.0

vBET
27-07-11, 17:23
OK samþykkt. Við þegar hafa hunsa virkni en eins og nú fyrir efni eingöngu. Enn höfum við leið til að hunsa í titlum líka, svo við munum taka hana:)

Marcin Kalak
27-02-13, 15:21
Því miður fyrir seint svar. Þessi virkni var bætt í útgáfu 4.5.2.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET 4.10.1