View Full Version: Þegar gert Undantekningar eftir: "trausti Google"
Halló, finnst mér besta stilling: "Treystu Google þegar niðurstaðan er traust verður," en ég get ekki kveikt á því Forum mín er skrifuð á nokkrum tungumálum. Í umræðum mínum í þýsku, ensku og portúgölsku. Það væri gott ef til "Traust Google þegar niðurstaðan er traust verður" tungumál gæti verið þróuð sem eru aldrei þýtt. Kveðjur Christian
Ekki skil ég það alveg ljóst. Þú vilt frekari stillingar valkostur, sem leyfir þér að segja vBET, að ef skilaboðin er talin vera skrifuð á ákveðin tungumál (stillanlegt), þá þú vilt ekki þessi skilaboð til að vera sjálfkrafa opaqued með lang BBCode. Er það það sem þú þarft?
Hæ,
Mér finnst gott að hafa möguleika á að stilla til:
Traust Google þegar niðurstaðan er traust verðugt
Og að auki er sviði eða stöðva eða hvað alltaf.
En ekki ef Google hugsa hennar er: de (staðall), en, PT
þetta tungumál aðeins sem dæmi. Þetta er gagnlegt fyrir umræðunum sem talar Notendur. Svo "eðlilegt" Notandi eru fær um að skrifa jafnvel í erlendum tungumálum. En Notendur með einhvers konar framandi tungumálum verður þýdd.
Kveðjur
Christian
Við munum íhuga að gera það stillanlegt.
Á þessari stundu er hægt að gera einfaldar breytingar til að hafa þetta. Ef þú vilt, vinsamlegast fallow þeim leiðbeiningum:
1. Open / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_detection.php
2. Finna:
if (!vbet_isLangSupported($lang)) {
3. Skipta um:
if (in_array($lang, array('de', 'en', 'pt')) || !vbet_isLangSupported($lang)) {
Vinsamlegast athugið að það var ekki prófað.
Hæ,
Ég var að breyta númerinu nokkrar mínútur síðan.
Fyrsta próf að leita vel. Við skulum sjá hvernig virka þær í venjulega notkun.
Takk
Christian
kamilkurczak
05-10-10, 11:55
Takk fyrir svarið.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):