PDA

View Full Version: Leyst CMS-Þýðing mismunandi þegar gestur og þegar innskráður



brubros
06-09-10, 05:00
Ég er alltaf skráður inn vBulletin sem stjórnandi. En fyrir nokkrum dögum var ég að prófa eitthvað og skráð þig út eins og stjórnandi og aðeins skoðað heimasíðuna mína sem óskráð gestur. Í CMS á forsíðunni sem ég hef grein sem hefst með BBCode [lang = PT] (Portuguese) en þegar ég líta á forsíðu sem óskráða notendur samantekt birtist filippseysku. Þá, ef ég skrá þig inn sem stjórnandi, samantekt á forsíðunni birtist í ensku sem ég myndi búast við, þýtt úr portúgölsku. Mjög undarlegt að hafa tvær mismunandi hegðun byggist á innskráður stöðu. Ef þú þarft frekari upplýsingar, vinsamlegast ekki hika við að skoða síðuna mína og ef þú þarft að skaltu ekki hika við að skrá þig inn með því að nota innskráningu upplýsingar sem ég gafst upp að þér fyrir nýjustu uppfærslu uppsetningu. Ef þú getur ekki fundið innskráningarupplýsingum ég veitt áður, vinsamlegast bara láta mig vita og ég mun PM þær upplýsingar til þín. Hjálp þín, eins og alltaf, er mjög vel þegin!

vBET
06-09-10, 07:48
Sennilega þú hafir kveikt á Cache Guest og einhver var að breyta skilaboðum. Þannig að ég held að ástæðan sé:
1. Einhver skrifaði skilaboð sem Google fann rangt tungumál.
2. Það var þegar afrit í Guest Cache
3. Einhver gert leiðréttingu í skilaboðum (hange tungumál)
Í slíkum aðstæðum er hægt að sjá mismunandi tungumál fyrir gestur (sem hafa hached niðurstöðu) og fyrir innskráða notendur. Vinsamlegast athugið að í slíkum tilvikum mun það hverfa sig eftir skyndiminni rennur út (sjálfgefið 1 klukkustund fyrir viðeigandi síður).

Látið ekki út hverfur (svo það var bara afrit niðurstöðu) eða við ættum að rannsaka þetta mál meira.

brubros
07-09-10, 14:17
Þakka þér. Skýringu þína virðist lýsa nákvæmlega aðstæður villa frá rangar þýðingar virðist hverfa sem vandamál tímanum á hverri grein. Til að forðast þetta vandamál, ætti ég að slökkva á skyndiminni? Þar sem ég er sú eina sem búa til CMS greinar og sú eina sem stofnun / breytingar aðgang, er þetta villa kynnt af Google?

vBET
07-09-10, 19:20
Google ekki alltaf telur viðeigandi tungumál. Venjulega er það vel, enn stundum ekki. Ég er viss um að Google er kunnugt um það.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual forum supported by vBET Translator 4.10.1