PDA

View Full Version: Stilling Flags til mismunandi stöðu



sKippah
04-05-10, 15:30
Hello. Ég var að spyrja þessi spurning einnig vborg en ekki fengið svar og svo vil ég biðja það hér aftur, og vona að fá smá hjálp;) og enginn logi oder spank;))

Jæja, ég vildi eins og til að láta Flags á annarri stöðu (sjá fylgiskjal um vborg í mods á vb4.0 - Ég fæ alltaf villu þegar hlaða upp) en ekki viss um hvernig á að átta sig á því. Im hætta noob í forritun og þurfa nokkurn stuðning fyrir þetta. Væri mjög gott ef u getur hjálpað mér með það. þakka

vBET
05-05-10, 12:10
Hello. Við munum gjarna hjálpa þér. Vinsamlegast athugið að á öðrum vettvangi stuðningur okkar er takmörkuð.

Vinsamlegast gefið okkur villa skilaboð sem þú færð og einnig innihald sniðmát sem þú breytt, eða bara hluta, en hluti við breytingar.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual forum supported by vBET Translator 4.10.1