PDA

View Full Version: Bara að byrja w / vBET, Great hingað



heywho
02-04-10, 23:47
Bara langaði að segja að ég byrjaði að prófa nokkrar einfaldar þýðingar innihald annarra nótt


Spænsku. Gott, sumir af the setningu uppbygging var burt, en prófanir var mjög hrifinn
Portúgalska, Aftur, var prófanir impressed
Franska: Aftur, var prófanir impressed
Kínverska: prófunartæki gaf það 80% - var hrifinn, ekki slæmt að breyta stafróf
Farsi: Tester gaf 70% - ég held samt að er frábært, fá vél er þýðing, og gera the GUI eins og heilbrigður, að færa stafróf og stefnu flæði texta frá hægri til vinstri. Mælitækisins sagði embed vBET útgáfa var betri en Google Translate á Google sjálft


Vona að prófa danska, þýska, tékknesku, japönsku og arabísku kvöld.

Svo langt, gat ég ekki verið ánægðari með vörur árangur, og ég hef mikla von um að það mun bara halda áfram að bæta. Mjög impressed

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 you can enjoy automatic translations