PDA

View Full Version: Leyst vbenterprisetranslatorflagsdropdown

akafi
03-03-10, 10:56
hi
Ég vil breyta tappi (vB Enterprise Translator - Flags) til að breyta
$ Vbenterprisetranslatorflagsdropdown efni.

upprunalega tilviki: <td class=\\"vbmenu_option\\"> ... </ Td>

Ég vil breyta því að: <div> </ div>

Þegar smellt sparar: Tilvísunarsíða til:
securityart (.) net / Security.php
og apper þessi skilaboð:

Fannst ekki
Umbeðin slóð / Security.php fannst ekki á þessum vefþjóni.
Að auki var 404 Not Found villa upp þegar reynt var að nota ErrorDocument til að sinna beiðninni.
Apache/2.2.14 (Unix) mod_ssl/2.2.14 OpenSSL/0.9.8e-fips-rhel5 mod_auth_passthrough/2.1 mod_bwlimited/1.4 FrontPage/5.0.2.2635 PHP/5.2.12 Server at www. securityart. nettó Index of / Index of / Port 80

vinsamlegast hjálpa mér að leysa vandamál

vBET
03-03-10, 20:52
hi

Vinsamlegast tímabundið slökkva vBET og reyna að breyta sniðmát. Ef villa enn á sér stað þegar vBET er fatlaður þá er það ekki vBET kenna. Í því tilviki skaltu biðja vB lið um hjálp. Ef þetta enn á sér stað við vBET fatlaðra - látið okkur vita og við munum vinna á það:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 you can enjoy automatic translations