PDA

View Full Version: Leyst Vandamál með þýðandi og Sitemaps



Michael
24-12-09, 20:24
Ég hef verið í vandræðum með vBSEO sitemap rafall og ég vissi ekki fella það með vBET. VBSEO lið sagði eftirfarandi:


Ég leiðrétti málið. Það var af völdum vB Enterprise þýðandi. Vinsamlegast athugaðu að við ráðleggjum ekki vBSEO viðskiptavini að nota vBEnterprise breytingar.

Í grundvallaratriðum Sitemaps okkar voru ekki að virka hjá öllum og Google couldnt ná þeim upp á réttan hátt einhvern veginn. Vonandi mun þetta vera fastur fljótlega ef there rétta vandamál. Ég hef spurt hvað vandamálið var og mun bæta viðbrögð við þessari færslu þegar ég fæ það:)

vBET
25-12-09, 18:17
vBET hefur ekkert sameiginlegt með Veftré Generator. Við gefum leið til einfaldra samþættingu, en í raun það er bara breyting á upprunalegu Veftré Rafall kóða.

Vinsamlegast gakktu úr skugga um að regla fyrir Veftré Rafall er fyrir reglum vBET.

Michael
25-12-09, 18:28
Ég fann út að það var Htaccess reglum, hér er að vinna sett:


RewriteEngine On
RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/index.php [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]



#RULES for pages outside forum directory handled by vBulletin
#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

#RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
#RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]

vBET
25-12-09, 18:54
Svo - leyst? :)

Michael
25-12-09, 19:05
Já þakka þér!

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET Translator 4.10.1