Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 12

Thread: siðvenja sniðmát heimasíðu tenglar

Default siðvenja sniðmát heimasíðu tenglar

Hæ,

Ég hef þurft að búa til sérsniðna sniðmát frá grunni (spjallborð er mjög sérsniðin).

Allt er vinnandi fínn, fyrir utan þegar notandi fylgir tengill á undir-tungumál, tengla á helstu tungumál (ie. domain.com) eru uppfærð til að vera á heimasíðu því tungumáli, (ie. domain.com / ES /).

Hvernig get ég forgang á endurskrifa ákveðinn tengil svo ég geti viðhalda tengill á frummálinu (ensku), á meðan gæsla the aðalæð staður logo með nýja tengilinn til landsins ákveðin heimasíðu?

takk

MOGmartin

ef þú þarft dæmi,

1) skaltu fara á spjallborð @ MOGmartin er SEO Forum, frjáls SEO Tools & SEO Blog@seoforums.org
    2) Smelltu á annað tungumál
    3) Smelltu BACK á ensku (í fyrsta fána).

Ég þarf að setja sem tengjast að fara bara á heimasíðu aðalæð staður.

takk

Michał Podbielski (vBET Staff)

Ég sé það. Hvaða breytingar gerði þú gerðir í vBET sniðmát fyrir fánar kynslóð. Einnig - Vissir þú gert einhverjar vBET breytingar kóða?

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ég sé það. Hvaða breytingar gerði þú gerðir í vBET sniðmát fyrir fánar kynslóð. Einnig - Vissir þú gert einhverjar vBET breytingar kóða?
    Engar breytingar á öllum bjó ég bara harður dulmáli sniðmát í HTML með þeim tungumálum sem ég vildi, og benti þeim á réttum skrá:

þ.e.. Spænska flagg = tengil / ES /
    Franska fána = tengil / fr /

engin rökfræði er notuð.

Quote Upphaflega Staða við MOGmartin View Post
    Engar breytingar á öllum bjó ég bara harður dulmáli sniðmát í HTML með þeim tungumálum sem ég vildi, og benti þeim á réttum skrá:

engin rökfræði er notuð.
    eitthvað? högg? hjálp?

o.fl.

engin rökfræði er notuð.
    Svo þú gerbreytt því hvernig fánar kynslóð. Vinsamlegast athugið að vBET býr fánar URL er venjulega fyrir ekki þýddum síðum og þýðingar síðum notar þar forskeytinu vbet_flag- sem er fjarlægt meðan mælingar þýðingar (að viðurkenna fánar tengla og ekki að bæta það tungumál code). Þú breytt því og þess vegna fáninn þinn hefur bætt við tungumál kóða.

Svo skaltu fara aftur til vBET sniðmát og breyta henni ef þú þarft, eða í kóðanum þínum athuga er til $ _REQUEST [ 'tungumál'] og í þessu tilviki að bæta vbet_flag- í byrjun URL fána (ekki mynd - hlekkur um mynd).

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Svo þú gerbreytt því hvernig fánar kynslóð. Vinsamlegast athugið að vBET býr fánar URL er venjulega fyrir ekki þýddum síðum og þýðingar síðum notar þar forskeytinu vbet_flag- sem er fjarlægt meðan mælingar þýðingar (að viðurkenna fánar tengla og ekki að bæta það tungumál code). Þú breytt því og þess vegna fáninn þinn hefur bætt við tungumál kóða.

Svo skaltu fara aftur til vBET sniðmát og breyta henni ef þú þarft, eða í kóðanum þínum athuga er til $ _REQUEST [ 'tungumál'] og í þessu tilviki að bæta vbet_flag- í byrjun URL fána (ekki mynd - hlekkur um mynd).
    Hæ, takk fyrir viðbrögðin.

Ég tók að líta á kóðann þinn í gærkvöldi, couldnt vinna út hvernig á að laga það ... held ég kafa inn aftur.

vandamálið með sniðmát sjálfgefið er að af einhverjum ástæðum öllum hæðum og breidd eru stilltar á núll, þannig að fánar bara birtast eins og punktar.

Veistu hvers vegna þetta er?

takk!

Martin
    Síðast breytt af MOGmartin; 16-09-10 á 16:41.

breytt yfir eftir að fela vandamálið með sniðmát vanræksla,

HTML Ég sé nú er height = "0" og width = "0" á öllum flöggum .... ?

OK - fundið vandamálið.

þú ert að nota clear.gif sem tengill filename, það stangist ekki með clear.gif að VB notar eins og heilbrigður.

Ég hef skipulag fullu alla stærð eiginleika í vBSEO, svo það skapar þessum átökum.

Ég mæli með að þú breyta heiti clear.gif í framtíðinni gefa út.

breytt yfir eftir að fela vandamálið með sniðmát vanræksla,

HTML Ég sé nú er height = "0" og width = "0" á öllum flöggum .... ?
    Breidd og hæð eru harður-dulmáli sem númer: width = "16" height = "11"
    Svo það er ekki hægt að vBET kenna - kannski einhver önnur unga fólkið er þáttun myndum.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •