Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Vandinn við þjóninn VPS

Junior Member

Default Vandinn við þjóninn VPS

Text automatically translated from: Polish to: Icelandic
    Translated text
    Velkomin

Hvernig bregðast ég tölvupóst fékk ég frá umsjónarmanni VPS mínum?
    Original text

Velkomin
    serwer xxxxxxxxx obciaza Nam caly serwer dedykowany
    glownie chodzi o dysk twardy

Z tego samstarf widzialem aðgerðalaus Jes CPU 0% i uzycie dysku na poziomie 100%

zapytania gera bazy

************************************************-- - +
    | 5555656 | admin_new | localhost | admin_new | Fyrirspurn | 0 | uppfært | setja hunsa INN vb_vbenterprisetranslator_cache_short_da (originaltext, þýðing, Serie) Gildi ('Kolejka: 24-1 Liga PES 2010 x360 sezon 5', 'K: 24 til 1 PES? 2010 **** 360 deildin s? sonur 5 ', 1.2832394403E 13), (' MIDDLEBROOK (Cygan 86) 00:03 Espanyol (Bubble_Gum) ',' Middlebrook (Cygan 86) Espanyol 00:03 (Bubble_Gum) ', 1.2832394403E 13), ('2 0,5377 ', '2, 5377, 1.2832394403E 13) |
    | 5555667 | da_admin | localhost | NULL | Fyrirspurn | 0 | NULL | Sýna fullur processlist |
    | 5555669 | admin_new | localhost | admin_new | Fyrirspurn | 0 | tölfræði | SELECT cache.originaltext sem originaltext, cache.translated sem REGLUR vb_vbenterprisetranslator_cache_short_ko hjálp, vb_vbenterprisetranslator_cache_short_ko skyndiminni HVAR help.originaltext = 'frábær! OG cache.serie = help.serie |
    | 5555670 | admin_new | localhost | admin_new | Fyrirspurn | 2 | lokað töflur | setja hunsa inn vb_vbenterprisetranslator_cache_medium_uk SET þýðing = '1 ????: Groningen (Hubert) - Panatinaikos (tadzislaw) 02:02 ????: Nordstrand x2 - x1 ????? ?? x1 2 ?????: Panatinaikos (tadzislaw) - ????????? (????', Serie = 1.28323947861E 13 |

Po zablokowaniu bazy danych obciazenie serwera spadlo sporo i dysk Sie odciol
    prosze o wyjasnienia, proponuje przesiadke na serwer dedykowany
    Baza narazie zostala wylaczona
    --
    Pozdrawiam

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Halló,

Ég var á síðuna þína og þegar þú notar 22 tungumál.
    Eins og þú veist - Nú þegar þú hefur 22 sinnum meira efni á vettvang (á mörgum tungumálum) og 22 sinnum meiri umferð á þjóninum. Þú vettvangur er enn að vaxa (ný innlegg, meðlimir osfrv)

Þeir eru að reyna að benda til þess að framreiðslumaður hefur of lítið getu á síðuna þína.
    Þau bjóða upp á stærri framreiðslumaður fyrir þig.

Ég var á síðuna þína og þýðingar virkar í venjulegum tíma. (Ekki hægt).

Junior Member

Translated text
    Því miður, engin þýðandi skyndiminni virkar best. Minnkað fjölda tungumála til 10 og 2 daga var allt í lagi, og aftur alls sem tengist þýðandi

Hvað er látlaus til miðlara án vandamál hluti gekk í 48 tungumál og vb3.x 4000/dzień á VPS er ekki að fara í 10 tungumálum og 500 gestir?

Það er ályktað að þetta er ekki galli af the framreiðslumaður, sérstaklega þar á eftir án vbtranslatora hlaða niður í hverfandi gildi.

Jafnvel logs fékk frá þjóninum, sem ég vildi gjarna vera hluti, ef einhver vildi hjálpa að leysa vandamál sem þýðandi.
    Original text
    Síðast breytt af vBET; 04-09-10 á 16:12. Ástæða: Tungumál

Michał Podbielski (vBET Staff)

Translated text
    Ef eitthvað það var fínt í 48 tungumálum á fyrri framreiðslumaður, og eftir að skipt er the framreiðslumaður er vandamál, jafnvel með 10 tungumálum, hvernig óskað eftir því að það er ekki sök á miðlarann Persónulega, álykta ég sekt bara framreiðslumaður - í síðasta eftir allt það var með 48 tungumálum. Á einn af netþjónum sem við notuðum áður hýsing fyrir hendi í upphafi fengu okkur svipaðar upplýsingar innihald. Og eins og ég flutti allt á annan miðlara, fékk það orð afsökunarbeiðni og þar sem fram kemur að þeir höfðu sparkað ökumanns diskinn, og því sátu þeir allir.

Eins og fyrir hjálp - auðvitað, að við munum hjálpa. Veita frekari upplýsingar. Fyrir nú, ég veit að á 10 tungumálum er "alls bilun" - hvað sem það þýðir. Hver eru einkennin? Hvað er að gerast? Getur kleift / Gera óvinnufæran Guest breytingar Cache á ástandinu? Er þýðingin vinna? Hvað gerist nákvæmlega?
    Original text

Translated text
    Er vandamálið enn kemur? Við höfum ekki fengið svar ...
    Original text

Translated text
    Ekkert svar. Ég geri ráð fyrir vandamálið leyst. Ef ekki, vinsamlegast staða hér og svara fyrri spurningum
    Original text

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •