Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Uppfærsla til PHP 5.2.14 - Sum tungumál eru brotin

Senior Member

Default Uppfærsla til PHP 5.2.14 - Sum tungumál eru brotin

Ég hef nýlega fengið minn framreiðslumaður uppfærsla til PHP 5.2.14. Eins og er, memcached er enn niður, svo nokkur virkni er ekki að virka í öðrum minni bæta við-ons, en það lítur út eins og vBET er.

Hins vegar eru aðeins nokkur tungumál núna að vinna!

Danska virkar: PentaxForums.com - Pentax Ljósmyndun Forum
    Pólsku ekki: http://www.pentaxforums.com/forums/pl/

Þessi tilkynning birtist á öllum umræðum síðum:
    Notice: Notkun óskilgreindur fasti DIR - ráð "DIR" í á línu 18

Ef ég breyta þessum kóða í vBET functions_vbseo file:
    if (! skilgreint (DIR)) {
    define ('DIR', (($ getcwd = getcwd ()) $ getcwd:?'.'));
    }
    bara
    define ('DIR', (($ getcwd = getcwd ()) $ getcwd:?'.'));

viðvaranir hverfur, en vandamálið mitt er ekki föst. Allir hugmynd um hvers vegna þetta myndi vera? FYI, það eru engar tilkynningar eða villur nú verið sýnd á vBET síðum.

Ég afrita og er enn að nota gamla php.ini skrá minn, þannig að sömu stillingar eru notuð eins og áður.

Takk fyrir hjálpina!

Adam
    Síðast breytt af moman; 17-08-10 á 22:41.

Senior Member

Uppfæra-the tungumál sem ég hélt vann bara virðast vera að vinna á heimasíðunni! Reyndu að opna þráð þegar skráður inn sem meðlimur (username testuser, lykilorð próf), það mun sýna autt hvítt síðu.

Pentax DSLR Diskussion - PentaxForums.com

Senior Member

Gæti vandamálið vera með krulla eða iconv? Þau eru á í PHP, en gæti ekki verið að virka almennilega vegna uppfærslu. Er einhver leið til að athuga þetta?
    Síðast breytt af moman; 17-08-10 á 20:11.

Senior Member

Ég hef nokkrar frekari innsýn á málið,

Aðeins síður sem hægt er að fullu sóttur úr skyndiminni eru sýnd. Ég reyndi slökkva skyndiminni fyrir dönsku, og þá ekki síður voru sýning upp.

Senior Member

Eitt enn athugasemd:

Þessi kóði frá heimasíðunni minni áður með góðum árangri ma skrá (sem enn virkar ef þú opnar url direcly), en eftir að uppfæra það gerði ekki neitt:

PHP Code:
    <?php include('http://www.pentaxforums.com/content/homepage/rss/rss2html.php?XMLFILE=http://www.pentaxforums.com/forums/external.php?forumids=24,37'); ?>
    Ég þurfti að bæta allow_url_include = Virk til að php.ini, og þá er það í uppnámi. Kannski einhver annar sem þarf breytu fyrir vBET vantar stillingaskránni?
    Síðast breytt af moman; 17-08-10 á 22:37.

Senior Member

Og það sem kemur síðas uppfæra áður en ég fer að sofa um nóttina:

Ég skipti stillingu í Plesk svo að PHP er nú keyrt sem CGI forrit. Þetta gerði þýðingar vinna aftur, en þegar ég skipti aftur til að keyra það sem Apache mát, evertything brýtur aftur og þýða síður gefa 500 villur. Einhverjar hugmyndir?

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Eins og þú skrifaði: nú þýðing er að vinna aftur? vBET virki?
    Vissir þú kveikir á krulla þinn?
    500 villa - þetta er villa á milli Apache og miðlara - getur verið rangt Apache og framreiðslumaður stelling? getur þú líma hér. Htaccess þinn?

Senior Member

Það er að vinna, en aðeins þegar PHP keyrir sem CGI forritið, en ekki sem Apache mát.

Hér er Htaccess mín.
    # Comment eftirfarandi línu (bæta við "#" í upphafi)
    # Til að slökkva mod_rewrite virka.
    # Athugaðu: Þú þarft samt að slökkva á hakk í
    # Umritar að vBSEO stjórna pallborð til að stöðva url.
    RewriteEngine On

# Sumir miðlarar krefjast þess að Rewritebase tilskipunarinnar að
    # Virkt (fjarlægið '#' í upphafi til að virkja)
    # Athugið: Þegar kveikt þú verður að láta slóðina
    # Að rót vB möppunni (þ.e. RewriteBase / ráðstefnur /)
    # RewriteBase /

# RewriteCond% {HTTP_HOST}! ^ Www \\. Yourdomain \\. Is
    # RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forums/ $ 1 [L, R = 301]

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / ráðstefnur / [L, QSA]

************---

Jafnvel þegar ég hljóp PHP sem Apache mát, einstaka þýðingar voru Vinna-svo ef ég gerði færslu með langtitle tags, það vildi fá þýdd. Hins vegar untranslated síður, þ.e. vefsvæðiðmitt / PL / thread.html, gæti ekki er hægt að finna í skyndiminni mynda einfaldlega eyða hvítur síður.

Það væri gott ef við gætum elta uppi orsök þessa, eins og ég hef á tilfinningunni að eitthvað alvarlegra veldur þetta til að byrja með.

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

Þetta er allt þitt. Htaccess reglur? eða aðeins hluti af þessari skrá? Notar þú vBSEO?

Ég var á síðuna þína eins testuser, eftir próf skilaboð, þýða að pólskur, Japan osfrv og þetta er að virka.

Eins og ég skrifaði í fyrri færslu - þetta er mál milli PHP og Apache. Þetta mál er vegna rangt uppsetningu þjónsins. Þú getur skrifað að hýsa gefur og biðja um góða stillingu. Hann verður að athuga það.

Senior Member

Jamm, það er það fyrir. Htaccess inni í umræðunum.

Ég hef samband gestgjafi minn og þeir krefjast þess að framreiðslumaður er rétt stillt, en ég hef lesið líka að CentOS styður einungis innfæddur PHP 5.1.6. Ég held ég hosed þangað til ég ráða stjórnun miðlara fyrirtækisins og flytja í nýja OS.

Takk fyrir hjálpina.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •