Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: vbet_guestcache of stór bæta tómt stjórn í cPanel

Senior Member

Default vbet_guestcache of stór bæta tómt stjórn í cPanel

vbet_guestcache of stór bæta tómt stjórn í cPanel

Það tók mig 4 klst á quad rigged miðlara til að tæma (handvirkt) efni, þetta er ýkt og ég tel að einhvers konar samþjöppun er þörf hér og við vBET borðum skyndiminni og annar hlutur Hvernig væri að bæta við lit á hnappinn til að þetta í admincp?

varðar

vBulletin Enterprise Translator (vBET) Staff

allt í lagi, en ég dont skil exacly,

Þú skrifar að þú þarft ekki valkostur í admincp (hefti) eða benda bæta við nýjum möguleika? (Roði hnappur)
    ef já ég er að flytja efni til beiðni aðgerðir

Senior Member

Í stað þess að tæma töflunum handvirkt af dmin minn getur þú bætt möguleika á að skola það í admincp?
    Kveðjur

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Við höfum nú þegar beiðni um að draga úr stærð máls gestur og einnig til að bæta við möguleika á að hreinsa gagnasafn skyndiminni frá Admin CP - öll samþykkt

Vinsamlegast athugið að á þessari stundu að draga gestur skyndiminni getur þú einfaldlega bæta við fleiri síðum til að hunsa. Og til að draga úr gagnagrunni skyndiminni bara breyta skyndiminni tíma til að lifa í minni. En í þeim tilvikum búð það mun hafa neikvæð áhrif á árangur, því oftar niðurstöður WIL að taka frá Google sem tekur miklu meiri tíma.

Einnig - þú skrifar þegar sami hlutur í þræðinum þar sem þetta var þegar lagt (einmitt hér: http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post3867)

VINSAMLEGAST STOP SPAM! Þetta þráður verður fjarlægður fljótlega - það er enought þegar þú setur þínar einu sinni

Senior Member

Það er engin þörf á að vera dónalegur því við lifum ekki í 1940 þú veist, og ég er ekki ruslpóstur, ef einhver myndi bregðast fljótt að það væri ekki nauðsynlegt að endurtaka það aftur og aftur og enn fremur við erum að tala um 2 mismunandi hlutir.

Í öðru þráður þú sagðir að þú vilt gera gagnagrunn flusher við aldrei talað um FTP vbet_guestcache skrá deleter í admincp?!?

Hvað um önnur vandamál mitt í þýða titla -> F.. ., Ég er enn að bíða eftir svari.

Kveðjur

Því miður ef þú tókst athugasemd mína sem rudeness. Það var ekki ætlun mín. Vinsamlegast Apologies minn fyrir það. Ég vildi bara gera þig sýnilegri ekki skrifa um sama mál á nokkrum stöðum, því ég spurði þegar þú um þetta áður og útskýrði að það gerir bara sóðaskapur á vettvang og í liðinu okkar, og það er hvers vegna við verðum að hreinsa slíkt. Eitt þráður hverja útgáfu er nóg. Annars höfum við vandamál með stjórna henni og gaf því að starfsfólk okkar. Það er ástæða þess að ég gerði það djörf og í efri tilvikum - ég spurði nú þegar ykkur ekki að skrifa sömu vöru nokkrum sinnum (það á þessum vettvangi er talið sem ruslpóstur og á að minnsta kosti nokkrir aðrir sem ég þekki líka) og börðust sem þú missir það áður . Bara ekki vilt þú missa það núna.

Jafnvel nú er ég awaking þig til að staðfesta að einhver annar 2 þræði sem gerðar eru af þú ert í raun um að eitt málefni eða ekki (http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post3705) ... Og það er hangandi eins og að síðan vikur (hér þú ert að skrifa að þú ert wayting fyrir viðbrögð okkar - líta það sem við erum wayting fyrir ykkur síðan 2 vikur ). Ritun nokkrum sinnum um eitt málefni sem þú gerir einfaldlega það lengri tíma að meta ekki hraðar. Svo bara vinsamlegast hætta að gera það og ef þú ert með málið - gera þráð um það - bara 1 - við munum höndla það. Það er þess vegna sem við höfum staða óður út þráður - að vera viss gerir eitthvað enn krefst athygli okkar eða ekki.

Enn og aftur afsökunar ef þú tókst athugasemd mín ekki of vel Og í raun takk fyrir athugasemd þína um þetta - ég mun setja meiri athygli til að gera slíkar spurningar meira varlega. Vona að við getum byggt framtíð samskipti okkar við skilning og góðar tilfinningar

Um mál sem eru enn á - undir tengilinn vinsamlegast staðfesta það er sama málið og í öðrum þræði okkar. Og í 2. einu skaltu senda nauðsynleg gögn sem ég bað bara um í gær. Ég var í fríi á sjó svo ég var ekki hægt að leysa öll mál og Kamil var að vinna á mörgum málum á sama tíma. Nú þegar ég er aftur það ætti að vera fljótur

Og þú ert rétt - þú ekki skrifa um Admin CP skyndiminni hreinsa áður. Það var þegar spurt í öðrum þræði með einhverjum öðrum, þannig að ég setti hér stöðu sem nú þegar lagt.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •