Hi
Having í Ming þágu viðskiptavina okkar vil ég oficially tilkynna að vBET suport lið vilja vera fjarverandi í 8-11 júlí. Það er 2 virkra daga + 2 helgina daga. Vinsamlegast ekki í hyggju að allar uppfærslur á þessum tíma - við munum ekki fær um að hjálpa þér ef nokkur atriði.
Mig langar til að því miður fyrir slíkum aðstæðum sem gerist í fyrsta skipti í vBET sögu. Ég veit að það ætti ekki að alltaf að gerast, en Kamil hafði þegar skipulagt og greitt frí áður en hann með okkur og ég ætlaði frí mín hafa í huga að ég mun hafa í staðinn. Í stuttum orðum: Ég scrued og ég er virkilega miður fyrir það. Eins og geldur við munum veita frekari 1 mánuður af frjáls endurnýja til allra viðskiptavina okkar.
Í dag mun ég loka eins og margir málefni sem ég mun vera fær fyrir leyfi. The hvíla mun annast Kamil - hann mun vera á vettvang síðan mánudagur. Ég mun vera á sjó þannig að ég mun ekki hafa möguleika á öllum til handleika allir tölublað - vinsamlegast ekki PM mig. Skrifa á vettvang, svo Kamil verður fær um að hjálpa þér.
Fyrir alla viðskiptavini okkar: Enn og aftur mjög leitt, og vona að 1 mánuð af bónus frjáls endurnýja mun gera þér finnst að við vænt um þig.
Fyrir alla vini mína: Wish mig mikinn tíma!
Skál
Michal
PS.
Ég mun gefa additinal 1 mánaða breytingum eftir ávöxtun. Ég mun aftur frá sjó 19. júlí. Feel frjáls til að minna mig ef þú vilt ekki sjá fleiri mánuði eftir 20..

Svara með tilvísun