Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Sumir spurningar fyrir þig

Junior Member

Default Sumir spurningar fyrir þig

Hi there,

1. Hversu mikið er blandaður ókeypis gjald fyrir greiddur útgáfa. (Verð í Ástralíudalir)
    2. Verð í ástralskum dollurum fyrir vBet sjálfvirkar þýðingar takk.

3. Getur þú gefið mér einhverja hugmynd um hversu langan tíma það tekur að fá þetta handrit upp og vinna almennilega

lol.
    de.finance.yahoo.com / waehrungen / waehrungsrechner / # úr = USD, til = AUD, AMT = 1
    hér þú fara

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hæ,

Vinsamlegast athugið að verð okkar eru í USD og hversu mikið það mun vera í Ástralíudalir veltur á raunverulegum sjálfsögðu - sem hægt er að breyta í hvert skipti. Svo þú verður að athuga hvað er raunverulegt nám í Paypal.

1. Blandaður free kostar $ 135 (í USD)
    2. vBET leyfi kostar $ 90 (í USD)

3. Uppsetning er auðvelt og fljótur. Senda inn skrár, innflutningur vara skrá og stilla eins og lýst er í readme.html Ef þú stillir það á viðeigandi hátt er hægt að ljúka uppsetningu málsmeðferð í nokkrar mínútur.
    Ef þú stillir það rangt, hafa átök við aðrar viðbætur eða fella vBET við önnur tappi ekki viðeigandi, þá mun það taka eins lengi og þú vilja setja allt á viðeigandi hátt. Vinsamlegast athugaðu að ef málefni sem þú hefur frjáls online stuðning okkar og ef þú telur að það sé betra fyrir okkur að gera allt uppsetningu, þá getur þú bara keypt uppsetningu þjónusta ($ 30).

Junior Member

Default Vandræðum með Kaupa núna Link

Halló,

Í vandræðum með að senda inn pöntun.
    Mynd er ekki að virka.

Get ekki að setja inn upplýsingar.

Goanna

Junior Member

Úps, fyrirgefðu,

Ég vissi ekki merkið í sammála hnappinn. He He
    Var ókunnugt um að ég þurfti að merkja samkomulag hnappinn áður en ég fylla út eyðublað.
    Síðast breytt af Goanna; 21-06-10 á 15:51.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Svo eins og ég skilja allt virki fínt

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •