Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 28

Thread: VBET við þurfum að

Red face VBET við þurfum þig "enn opnir"

2 mjög hlutfall vbulletin.org merkjamál hafa reynt að leysa hrun þeir sögðu vBET og vBSEO eru að kenna. VBSEO fór í þræði tók að líta í kring og fast nokkur minniháttar atriði en sagði ekki þess þá og að við þurftum að hafa samband við þig.

svo framúrskarandi mál enn

1. Google Villur með tags "sem þú gafst upp sumir afleysingamanneskja númerin" þetta virkaði ekki
    2. VBET vinna ekki

Við biðjum þig að maðurinn sjálfur notandanafn og leiðrétta þessi mál takk.
    Síðast breytt af hotslot; 04-05-10 á 00:19.

Michał Podbielski (vBET Staff)

Halló

1. Ég skil-getur þú ekki útskýrt það betur? Kannski sumir hlekkur til stað þar sem það gerist og lýsingu hvar á að líta.
    2. Hvað gerist nákvæmlega?

Mikilvægt - hvað var breytt á vettvang, frá síðasta tíma þegar vBET var að vinna?

Edited:
    Allt er í lagi - þú hefur fjarlægt vBET reglur þannig tenglar eru ekki að virka. Þetta er í lagi og væri skrítið ef það myndi vinna á þessari stundu. vBET mun vinna aftur þegar þú setur vBET reglur til að Htaccess skrá. Einhver braust Htaccess reglum - að biðja hann að gera þetta eða gera það rekstrarhvíld leiðbeiningar um vBET Htaccess reglum (http://www.vbenterprisetranslator.co...tegration.html).

Einnig Ég sé að þú hefur vBSEO slökkt (eða heldur ekki vinna propertly) á þessari stundu, vegna þess að tenglar eru í hrár formi.
    Síðast breytt af vBET; 03-05-10 á 23:04.

Paxel program, vBSEO Starfsfólk og borbolo get ekki fundið þetta út. Þeir fatlaður einfaldlega vBSEO að vernda PR og umferð nú í stað.

Google Villur með tags "sem þú gafst upp sumir afleysingamanneskja númer" við getum ekki fengið þá til að vinna ..

Ég hef beðið nokkrum sinnum fyrir þig að fara í og fljótt festa síðan þín eina sem veit hvernig þetta forrit virkar í raun. Nú skil ég af hverju þú dont veita stuðning til eigin vöru ég borgað fyrir varðandi þetta efni ómögulegt þess

Edited: (Flutt úr sérstökum þræði með admin)

Hér er að uppfæra af ástandinu. Eftir tæmandi klst vera ein á vangaveltur út mál vBET er vBSEO ákvað að stunda þetta í hámarks hátt.

Þeir gáfu mér nýja útgáfu af vBSEO það er ekki einu sinni út til almennings enn 3,50 GULL! eins og þeir töldu sársauka minn. Nú er þessi mjög góður, fóru þeir einnig í og leiðrétt og wiggled somethings kring til að komast þangað forrit til að vinna án the þræta af vBET.

Svo nú er bara mál sem fyrir hendi eru eftirfarandi:

1. The festa Temp vBET hefur veitt er ógilt.
    2. VBET er ekki einu sinni að vinna. villur út um allt núna

Ég vil þakka öllum sem taka þátt sem hefur hjálpað mér helling. Nú ef ég get fengið strákur ÉG greiddur $ fyrir vöru sína "tvisvar" til að hjálpa mér að ég er hamingjusöm Camper.

Ég er svo svekktur með þetta vbet, það er svo frábært forrit en þjónustan er bara of hræðileg

Ég er mjög nýr og það ætti að vera við þessa brjálaður áhyggjum. Ekki gefa mér 3 síður af "lausn vandamála tengla," eða HTML kóðun. Það er eins og að segja 3 mánaða gamalt barn til að elda kvöldmat, bara er ekki að fara að gerast. Ég hef ekki hugmynd um eitthvað af þessu efni.
    Síðast breytt af vBET; 04-05-10 á 10:33.

Ég skil að vandræði á framreiðslumaður er ekkert gott, en þú hefur stuðning okkar og þú fékk svar okkar fljótt og greina. Þú veist hvað er athugavert við ekki að virka slóðir og hvernig við gætum bætt það. Svo skaltu gera það. Þú hefur allt sem þú þarft og fékk stuðning okkar í þessu máli.

Spurt einu sinni - fékk svar. Nú sjáum við næstu skilaboð og svara henni. Látið það sem þú skilur ekki í leiðbeiningunum okkar um. Htacces skrá og við munum útskýra það fyrir þig. Þú hefur fullan stuðning vettvangur okkar sem koma frítt með vBET leyfi. Allar inngripa á vefþjóninum viðskiptavinur við gerð ef vBET galla sem hafa engin lausn enn, eða greiða þjónustu (uppsetning, uppfærsla, sameining). Það er engin padda - þú hefðir vinna vBET en einhver gert þú klúðrar á vefþjóninum og fjarlægja vBET reglum.
    Vinsamlegast athugið að við erum ekki frjáls þrif þjónustu og við förum ekki á viðskiptavinur framreiðslumaður í hvert skipti þegar einhver brýtur eitthvað þarna. Á þessari stundu höfum við enga ástæðu til að hlutur sem það er vBET galla, vegna þess að ég sá bara að þú hefur brotið reglur, sem eins og ég sé breytt í gær. Finna hver er sekur og gert hann hreinan. Ef þú vilt að við gert þér vBET uppsetningu Þetta er greiddur þjónusta: http://www.vbenterprisetranslator.co...on-service.php

Þú fékk strax greina og lausn. Þetta er það sem upp á ókeypis aðstoð við umræðum. Og við munum hjálpa þér með þetta mál eins lengi og þú þarft að leysa það. En ef þú vilt uppsetningu þjónustu sem er greitt sem þú þarft að borga fyrir það. Það er eðlilegt eins og í öllum búð. Og ef þú ert svekktur að þú þarft að greiða í búð, þá er ég verry leitt og vona að þú munt líða betur mjög fljótt. Vandræði þín eru ekki vegna þess að vBET. Þú fékk strax stuðning. Þú vilt greiða einn - engin vandamál. Þú fölur greitt einn fyrir frjáls - ég sé enga ástæðu fyrir því í tilfelli þegar einhver braut þegar vinna uppsetningu á vettvang þinn.

Ef þú hefðir vBSEO uppfært skaltu ekki fullur vBSEO aðlögun samkvæmt leiðbeiningum í readme.html frá vBET pakkann.

Um "sem þú gafst upp sumir afleysingamanneskja númerin" - ég samt skil ekki hvað meinarðu - vinsamlegast útskýrið. Hvað það er um?

1. Hvað festa ert þú að skrifa um?
    2. Já það er ekki og það ætti ekki á raunverulegum stillingar þínar - eins og ég skrifaði frá upphafi að þú hefur rangt Htaccess reglum.. Vinsamlegast leiðréttu þetta sem var lýst í fyrsta svari.

Einnig skaltu ekki spam ekki á vettvang. Þetta er staður fyrir máli þínu. Við vonum að eða styðja mun leyfa þér að leysa málið fljótt Ef þú hefur einhverjar spurningar - vinsamlegast bara að spyrja.
    Síðast breytt af vBET; 04-05-10 á 10:32.

http://www.vbenterprisetranslator.co...=installations

Ég borgaði nú þegar fyrir því! lol

http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post2637

Þessi kóði Þú gafst okkur hrundi í umræðum. Þetta er hluti af vandamálinu engin ástæða hvers vegna þú dont festa.
    Síðast breytt af hotslot; 04-05-10 á 16:17.

Ég hef fjallað this forum með leiðbeiningum hjálp. Enn er ekki leyst.

Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post
    http://www.vbenterprisetranslator.co...=installations

Ég borgaði nú þegar fyrir því! lol
    Nei - þú ekki greitt fyrir það. Þú greiddir fyrir einn uppsetningu og einn uppsetningu var gerð á vefþjóninum þínum. vBET var í gangi og virk eftir það. Þú neytt þegar þjónustu okkar. Þú varst ekki greitt fyrir 2 uppsetningar (eða uppfæra). Ef þú kaupir skó í búð þá færðu þær. Þú kemur ekki aftur eftir smá stund og segja að þeir ættu að gefa yður annan skó vegna þess að þú greiðir þegar fyrir það. Við gaf þér hvað sem þú greiddir fyrir.

Raunveruleg staða þín er vegna þess að einhver braut htaccess reglurnar þínar. Við gáfum þér lausn hvað er innifalið í ókeypis stuðningi á netinu. En ef þú vilt að við gerum uppsetningu aftur - þá þarftu að borga aftur. Rétt eins og þegar þú kemur til að versla aftur til að versla þarftu að borga aftur fyrir það sem þú vilt taka. Vinsamlegast athugaðu að uppsetningarþjónustan sem þú borgaðir áður (og sem þú notaðir þegar), þýðir að við gerðum eina uppsetningu sem gerir vBET virka á spjallborðinu þínu. Það þýðir ekki að við þurfum að leysa öll vandamál þín alla ævi. Eins og ég skrifaði áður erum við að athuga hvað er að gerast á viðskiptavininum þegar einhver villa á við eða við gerum ráð fyrir að svo sé. Í þínu tilviki færðu nú þegar greiningu - ranga .htaccess skrá og færð þegar lausn. Vinsamlegast notaðu lausnina sem við gáfum þér eða keyptu uppsetningar-/uppfærsluþjónustu ef þú vilt að við gerum það fyrir þig. Við munum leiðbeina þér í hverju skrefi ef þú átt í vandræðum. Vinsamlegast vinsamlegast hvaða skref leiðbeininganna þú skilur ekki

Quote Upphaflega Staða við hotslot View Post
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post2637

Þessi kóði Þú gafst okkur hrundi í umræðum. Þetta er hluti af vandamálinu engin ástæða hvers vegna þú dont festa.
    Þetta er ekki satt - Ég skoðaði bara skrá og þú þarft ekki þessa breytingu þarna - þú hefur upprunalega kóðann. Einnig síðast síðast var breytt dagsetningu vbenterprisetranslator_seo.php á vefþjóninum er frá 22. apr. Svo vinsamlegast að ekki gera rangar staðhæfingar - Það mun ekki hjálpa okkur í að hjálpa þér.

Vinsamlegast fallow leiðbeiningar sem við gáfum þér að leysa málið, eða kaupa uppsetningu / ugrade þjónustu ef þú vilt okkur að gera það fyrir þig. Þú hefur fullan stuðning okkar í hvaða útgáfu þú verður að leysa þetta mál. Bara segja hver skref sem þú skilur ekki og við vilja gjarna styðja þig
    Síðast breytt af vBET; 04-05-10 á 20:43.

Mundu að ég veit ekki hvernig á að gera þetta. Þeir sögðu mér þetta, ég ætla með það sem þeir hafa sagt mér.

Þegar við greitt fyrir síðasta uppsetningu þú setja í embætti upprunalega kóðann. Nú þegar við fundum villur í upprunalegum kóða "vbenterprisetranslator_seo.php" Ég held að þú ættir að fara aftur í og festa það. Ekki okkur

Breyta.

Ok félagi, ég mun senda þér annað 30 dollara, eina skilyrði er ég dont verða að borga fyrir það aftur og þú lofar að gera tappi í admin CP þar sem við getum sjálfvirk einfaldlega uppfæra þegar nýjar uppfærslur koma í boði.
    Síðast breytt af hotslot; 05-05-10 á 08:58.

Vinsamlegast athugið að hugbúnaður galla eru eðlileg atriði. vBET hefur mjög litlu galla sem eru leiðrétt mjög hratt. Þú getur séð á hvaða hugbúnað þú vilt í öllum heiminum og þú munt sjá að þeir eru að ákveða galla frá útgáfu til útgáfu. Og vBET hefur mjög lágt galla sjá bara hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...bug-reporting/ - Þetta er bara 6 villur i WHOLE Saga vBET4.x WHOLE HISTORY - sumir eru nú þegar leiðrétt í síðustu útgáfu. Og allir eru minniháttar. Það var engin meiriháttar eða gagnrýna einn alltaf. vBET er hugbúnaður með mjög góðum gæðum.

Fyrir galla þú lýsa gáfum fljótur festa sem að sjálfsögðu verður að vera með í næstu útgáfu.

Við getum ekki gefa þú allir lofa í svæði framtíðinni uppfærslur fyrir mjög einföldu ástæðu - vBET veltur á VB. Við getum ekki ábyrgst hvað vB vilja gera í framtíðinni. Einnig ef þú ert að nota aðrar mods (eins vBSEO) við erum heldur ekki ábyrgð og geta ekki verið ábyrg fyrir þeirra merkjamál. Það er eins og þú ferð að versla og segja:. "Ég mun kaupa þessa skó ef þú lofar mér að allir skór sem ég mun alltaf vera frá þessari tegund mun passa mig vel og líta vel út með öðrum fötum sem ég mun alltaf vera og ég Einnig viljum að í tilfelli ef einhver annar ætlar að nota skóna mína og braut það, þá munt þú gera það fyrir frjáls fyrir ævi. ". Ég er ekki viss um að þér grein fyrir jafnvel það ert þú að biðja um. Vinsamlegast athugið að það er einfaldlega ómögulegt að gefa slík ábyrgð.

vB styður ekki svo sem hlutur eins og uppfærslu sjálfvirkt farartæki - ekki unga fólkið mun gefa þér það og við getum heldur ekki. Ég virkilega veit ekki af hverju þú beðið okkur um þetta.

Vinsamlegast athugið að markmið okkar sé ekki að taka frá viðskiptavinum okkar peningar aftur og aftur, heldur til að hvetja viðskiptavini okkar til að gera uppfærslur sjálf sem eru mjög vel lýst og sem við gefum á netinu stuðning okkar ef málefni. Bara sjá fyrsta svar okkar - við gaf þér lausn. Við fela ekki allir leyndarmál þekkingu. Við gefum viðskiptavinum okkar allar nauðsynlegar upplýsingar, svara spurningum þeirra og hjálpa ef málefni. Einnig við gert okkar besta til að gera uppsetningu, uppfærsla og sameining eins auðvelt og það er mögulegt.

Uppsetning vBET er léttvæg (skrár + innflutningur vöru skrá).
    Uppfæra lítur sömu uppsetningu og aðeins stöku sinnum við biðjum um frekari ráðstafanir (alltaf vegna annarra mods númer ekki okkar).
    Gerð SEO tengla vinna er vel lýst og það bara verður að innihalda útgáfu htaccess skrá -. Það er engin önnur leið vegna þess að það er á vettvangi miðlara ekki vBET.
    Sameining er eins auðvelt og það gerir samþætt unga fólkið. vBSEO vill ekki vera gott fyrir aðra mods og hafa ekki allir krókar. Lausn þeirra herlið okkar til að gera skrá: 2 breytingar til að samþætta við vBET. Og vinsamlegast athugið að við erum að leita að auðveldara lausnir - við breytt nú þegar nokkrum sinnum sameining leiðbeiningar til að gera það öruggara fyrir umræðum.

Þú getur öruggur peningana þína ef þú reynir bara að fallow leiðbeiningar og gera það sjálfur. Uppsetningu okkar og uppfæra þjónustu fyrir fólk sem vill ekki að eyða eigin tíma sínum á þessu og vilja til að borga. Ef þú vilt borga af hverju ert þú að gera svo stór samningur fyrir það - þetta er ákvörðun þína um að kaupa þjónustu eða gera það sjálfur með nákvæmlega leiðbeiningunum hvað á að gera. Allt sem þú þarft er á þessum vettvangi og ef ekki við munum svara spurningum þínum.

Ef þú vilt ekki að gera þetta og vilja greiða þjónustu þá skaltu bara gera til þess og við munum veita þér þjónustu okkar á venjulegum reglum. Þú vilja fá það sem þú greiddir fyrir.
    Einnig skaltu hafa í huga að við getum sett þig 4.2.2beta útgáfa sem hafa leiðrétt tekið eftir galla, en var ekki gefið út ennþá. Svo þú verður ekki málið á svæðum sem var lýst áður (þú getur líka einfaldlega að leiðrétta það sjálfur með því að nota fljótur fastur descried á þessum vettvangi).
    Síðast breytt af vBET; 05-05-10 á 13:16.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •