Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 3 á 3

Thread: vBulletin 3.7.1

Bannaður

Default vBulletin 3.7.1

Text automatically translated from: Portuguese to: Icelandic
    Translated text
    Hello!
    Ég velti því hvernig fæ ég vBulletin 3.7.1?
    Því að ég myndi ríða umræður, ég hef meira alias er ekki gott og ekki halda á a kerti til vBulletin.
    Vinsamlegast ef heimildir mína athygli um þetta efni!

Grateful
    Subis.
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Vinsamlegast athugið að varan okkar er vBET - ekki vBulletin. vBET er tappi fyrir vBulletin sem leyfir þér að þýða vettvangur til 52 tungumál og styður talar samfélag.

Ef þú hefur spurningar um vBulletin vinsamlegast fara vBulletin síðu og biðja vBulletin lið. Einnig skaltu hafa í huga að vBulletin 3.7.1 er alveg gamall útgáfa - ef þú vilt setja það þú ættir sennilega að hugsa um nýjustu útgáfuna af röð 3.x eða 4.x

Við munum gjarnan hjálpa þér ef þú hefur einhverjar spurningar um vBET

Ef þú meinar að þú viljir kaupa vBET fyrir vBulletin 3.7.1 útgáfuna, vinsamlegast athugaðu að opinberlega krefst vBET vBulletin 3.8, en við höfum að minnsta kosti 1 viðskiptavin sem keyrir vBET á vBulletin 3.7 með góðum árangri Ef þú hefur einhverjar efasemdir - vinsamlegast byrjaðu bara á ókeypis útgáfu og athugaðu hvernig það mun virka á vB 3.7. Þegar þú verður ánægður geturðu alltaf keypt gjaldskylda útgáfu og notið enn meira fyrir frábæran árangur og marga viðbótareiginleika
    Síðast breytt af vBET; 02-05-10 á 22:38.

Bannaður

Text automatically translated from: Portuguese to: Icelandic
    Translated text
    Ok, ég skil, sendi þér tölvupóst um frekari upplýsingar ..
    Original text

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •