Vinsamlegast fylgjast með netþjóninn í CPU og minni notkun svæði og hvaða úrræði er krafist.
Vinsamlegast muna um að slökkva á sumum tungumálum ef netþjóninn getur ekki gert það með öllum (byrja á nokkrum, og bæta við fleiri frá tími til tími ef framreiðslumaður hefur það).
Einnig - ég sé í gagnasafn okkar að þú aldrei niður einhverjar vBET samkvæmt leyfi þinn. Hvernig veistu að netþjóninn er ekki nóg fyrir vBET? ...
Ég er mjög miður - það er mistökum mínum. Ég skoðaði gagnasafn okkar þar sem við sjáum hvaða skrár var sótt af viðskiptavinum okkar. Núna Ég skoðaði pöntunina og ég sé að þú keyptir uppsetningu þjónusta - þess vegna ég var ekki sá Sóttir skrá.
Enn og aftur - mjög leitt. Ég var að skoða það til að sjá hvað er vettvangur slóðina þína og hvaða útgáfa af vBET ertu að keyra.
Getur þú vinsamlegast senda umræðum slóðina þína og segja hver vBET útgáfu þú ert að keyra.
Síðast breytt af vBET; 22-04-10 á 20:35.
Við munum hjálpa þér með ánægju. Til að gera að við þurfum meiri upplýsingar. Vinsamlegast svar við síðustu spurningum mínum. Einnig hvaða útgáfu af vBET ertu að nota?
Ég sé að þýðingar eru alveg fljótur. Enn ...
Núna get ég endanlega sagt þér að þú ert að missa mikið af frammistöðu vegna þess að þú ert manna tilvísanir, sem eru nú þegar útrýma í nýjustu vBET útgáfa. Vinsamlegast uppfærðu í nýjustu vBET útgáfu og gera vBSEO sameining aftur (hér getur þú hafa upplýsingar um nýjar sameining skref: http://www.vbenterprisetranslator.co...provments.html
Vinsamlegast athugaðu að nýjasta útgáfan hefur einnig mikið af öðrum frammistöðubótum. Ef þú ert nú þegar að keyra á þeim - enn búið til nýja vBSEO samþættingu - mun þetta tryggja þér MIKIÐ álag á netþjóni. Treystu mér - margir notendur skrifuðu frábær orð um það
Ef þér finnst ekki vel í uppfærslur og integrations, við getum gert það fyrir þig - bara þarft Yo kaupa okkar uppfærsla þjónusta.
Eitt í viðbót - Ég sé að þú hafir alvarlegt mál með þýðing URLs. Á vefþjóninum þínum eru ekki að virka tengla sem hafa sérstaka stafi.
Ie: þetta einn í pólsku er að vinna af því að hafa enga sérstaka bókstafi:
Nowa definicja magnetyzm
Og þetta hefur sérstaka stafi (AZ) og það er ekki að virka:
Szkoły - Tags Forum przez Zoints
Þetta er mjög mikilvægt - núna tungumál eins og arabísku eða japönsku (og sumir aðrir) eru ekki að virka á öllum á vefþjóninum þínum, því það eru aðeins sérstafi fyrir þá.
Síðast breytt af vBET; 23-04-10 á 03:11.
Við söfnum ekki aðgang að gögnum frá notendum okkar fyrir öryggi tilgangur. Einnig þá er hægt að breyta hvenær sem er. Þetta er ástæða þess að við biðjum á hverjum tíma fyrir raunverulegu gögn aðgangur.
Urgent: Sjá póstur upplýsingar okkar.