Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 2 á 2 FirstFirst 12
Niðurstöður 11 til 13 á 13

Thread: Power netþjóna

Michał Podbielski (vBET Staff)

OK - uppfærslu lokið. Einnig að senda þér í tölvupósti einhverjum vísbendingar um hvernig á að greina hvað gerist ef mál er enn til staðar.

Eitt enn Vísbending: hugsa um að slökkva á sumum tungumálum ef raunverulegur vettvangur getur ekki séð allar þessar.

Einnig mjög mikilvæg! Vinsamlegast fallow vísbendingar undir tengilinn hér að neðan. Ég sé núna að þú hafir ekki blokk óviðeigandi síðum í robots.txt, svo þú endanlega getur bætt árangur þinn. Upplýsingar hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...rformance.html

Member

Text automatically translated from: Italian to: Icelandic
    Translated text
    Halló,
    Ég hef ekki gert neitt enn vitað, hafa hins vegar nú þegar tvö vandamál:
    1. Ég er nú þegar skýrsla hundruð villur af þessu tagi mysql_connect () [venjuleg tengja <a href='function.mysql-connect'> </ a>]: Of margir tengingar / home / skóla / lén / scuo.la / public_html / innheldur / class_core.php á línu 311
    2. slóðum á síðum þýðing vinna vel með Firefox en ekki með landkönnuður. Til dæmis þessa síðu
      vængi .. E-książki?
      les svo vel í Firefox en ekki skanna.

Þú getur ekki festa þig, ha?
    Gestgjafi minn og vefstjóri minn svo mikið að þeir gera prófanir en ekki til að leysa þessi vandamál.
    Ég borga fyrir þjónustuna, ekki hafa áhyggjur.
    takk
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff)

Halló,

Um mál þitt:
    1. Þetta er MySQL stillingar mál. Þú gera ráð fyrir meira Apache þræði en MySQL tengingar, þannig að þegar þjóninn hefur fullt af viðskiptavinum og öllum Apache þræði eru uppteknir það er ekki nóg MySql tengingar. Vinsamlega breyttu MySQL fongiuration. Hér er handbók: MySQL:: MySQL 5.1 Reference Manual:: B.5.2.7 Of mörg tengingar
    2. Ég skoðaði þessa slóð í búðina IE og Opera og í búð það virkar fínt. Vinsamlegast athugaðu að samkvæmt IE þennan tengil getur litið undarlega, en það er viðeigandi tengil - IE er bara aðeins vafrann í þetta orð, sem styður ekki sýna af bréfum í merki%. Það er enn sami hlekkur - bara skoða HTML framleiðsla undir Opera og þú munt sjá sömu% tákn. Opera (og alla aðra vafra án IE) sýna bara það fallega. Einnig skaltu hafa í huga að þetta er heimur staðall, svo Google (og aðrar vélmenni) vita hvernig á að túlka það og vísitölu það á viðeigandi hátt. Það er ekkert mál hér (Eða ég vissi ekki skilið hvað það er um )

Page 2 á 2 FirstFirst 12

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •