Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 11

Thread: Hefði betur við frjáls útgáfa ...

Default Hefði betur við frjáls útgáfa ...

Hvað gerðist? Ég hafði frjáls útgáfa, vann það mikill.

Nú hef ég fullur útgáfa.

a) enginn fánar mæta, en hlekkur virkar rétt
    b) engin þriðja aðila gallery vinna
    c) falla dúnn matseðill alveg boðberi upp vettvang stíl.
    d) sérsniðin fætur fékk boðberi upp, alveg eytt öllum mínum sérsniðin vinna. Þetta var annaðhvort frá uninstalling frjálst að setja upp reglulega, eða setja reglulega.
    e) vBSEO sitemap minn mun ekki virka ef ég hef Htaccess reglur um vBET.

... bíða svar fyrir útgáfu A, fyrst, áður en ég vinn á the hvíla af the vandamál.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hi

Ég sé að þið hafið einhverjar vandræðum með fullri útgáfu. Vinsamlegast láttu okkur að hjálpa þér

a) Vissir þú hlaðið allar skrár frá vBET pakki til þinn framreiðslumaður? Myndir eru í öðrum stað fyrir fullt vBET útgáfa.
    b) Vinsamlega opna nýjan þráð um þetta í kafla sameining - Vinsamlegast gefið upplýsingar (það gallery unga fólkið, fullt URL þarna)
    c) Vinsamlega gefið okkur vettvangur slóðina þína - pissa þarf að sjá hvað er að gerast. Áttu staðall skipulag?
    d) Eins og fyrri. Einnig - það gerist þegar fánar eru ekki í fæti? Ef ekki þá gerði customization í sniðmát fyrir Fánar (vbenterprisetranslator_flags) Og þetta mun leysa málið. Vinsamlegast athugið að við vBET vanræksla sniðmát vilja vinna fyrir vBulletin vanræksla sniðmát - ef sérsniðnum sniðmát er mögulegt að customization vBET sniðmáti verður nauðsynlegt.
    e) Gættu þess að vBET reglur eru í viðeigandi stað. Þeir verða að vera rétt fyrir reglur vbseo.php. Sitemap regla verður að vera áður en reglur vBET.

Vinsamlegast láttu okkur vita um raunverulegan stöðu þína - við vilja gjarna hjálpa þér

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Hi

Ég sé að þið hafið einhverjar vandræðum með fullri útgáfu. Vinsamlegast láttu okkur að hjálpa þér

a) Vissir þú hlaðið allar skrár frá vBET pakki til þinn framreiðslumaður? Myndir eru í öðrum stað fyrir fullt vBET útgáfa.
    b) Vinsamlega opna nýjan þráð um þetta í kafla sameining - Vinsamlegast gefið upplýsingar (það gallery unga fólkið, fullt URL þarna)
    c) Vinsamlega gefið okkur vettvangur slóðina þína - pissa þarf að sjá hvað er að gerast. Áttu staðall skipulag?
    d) Eins og fyrri. Einnig - það gerist þegar fánar eru ekki í fæti? Ef ekki þá gerði customization í sniðmát fyrir Fánar (vbenterprisetranslator_flags) Og þetta mun leysa málið. Vinsamlegast athugið að við vBET vanræksla sniðmát vilja vinna fyrir vBulletin vanræksla sniðmát - ef sérsniðnum sniðmát er mögulegt að customization vBET sniðmáti verður nauðsynlegt.
    e) Gættu þess að vBET reglur eru í viðeigandi stað. Þeir verða að vera rétt fyrir reglur vbseo.php. Sitemap regla verður að vera áður en reglur vBET.

Vinsamlegast láttu okkur vita um raunverulegan stöðu þína - við vilja gjarna hjálpa þér
    Við skulum einbeita galleríinu. Gallery mitt er:

Code:
    http://www.coinforums.com/gallery
    Ef þú hlekkur á síðu:
    Code:
    http://www.coinforums.com/pl/gallery
    það virkar, en ekki þýðingar.

. Htaccess fyrir / gallery:

Code:
    RewriteCond %{DOCUMENT_ROOT}%{REQUEST_FILENAME} !-f

RewriteCond %{DOCUMENT_ROOT}%{REQUEST_FILENAME} !-d

RewriteRule ^(.*)/p([0-9]+)-(.*)-cpage([0-9+]).html$ showphoto.php?photo=$2&cpage=$4 [L,QSA]

RewriteRule ^(.*)/p([0-9]+)-(.*).html$ showphoto.php?photo=$2 [L,QSA]

RewriteRule ^(.*)/p([0-9]+).html$ showphoto.php?photo=$2 [L,QSA]

RewriteRule ^g([0-9]+)-(.*)-page([0-9]+).html$ showgallery.php?cat=$1&page=$3 [L,QSA]

RewriteRule ^g([0-9]+)-(.*).html$ showgallery.php?cat=$1 [L,QSA]

RewriteRule ^(.*)/index([0-9]+)-([0-9]+).html$ index.php?cat=$2&page=$3 [L,QSA]

RewriteRule ^(.*)/index([0-9]+).html$ index.php?cat=$2 [L,QSA]

RewriteRule ^m([0-9]+)-(.*)-protype([0-9]+).html$ member.php?uid=$1&protype=$3 [L,QSA]

RewriteRule ^m([0-9]+)-(.*).html$ member.php?uid=$1 [L,QSA]

RewriteRule ^board.html$ board.php [L,QSA]

RewriteRule ^b([0-9]+)-(.*).html$ board.php?msg=$1 [L,QSA]

RewriteRule ^u([0-9]+)-(.*)-page([0-9]+).html$ showgallery.php?ppuser=$1&page=$3 [L,QSA]

RewriteRule ^u([0-9]+)-(.*).html$ showgallery.php?ppuser=$1 [L,QSA]

RewriteRule ^s([0-9]+)-(.*)-page([0-9]+).html$ showmembers.php?cat=$1&page=$3 [L,QSA]

RewriteRule ^s([0-9]+)-(.*).html$ showmembers.php?cat=$1 [L,QSA]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/apps/(.*)?$ /gallery/$2?language=$1 [L,QSA]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !redirected=
    RewriteCond %{QUERY_STRING} language=
    RewriteRule ^(.*)$ vbenterprisetranslator_front_controller.php?redirected=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
    RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]
    vbenterprisetranslate_front_controller.php í gallery / möppu:

Code:
    define('VBET_FORUMDIR', 'D:\Program Files\Apache Software Foundation\Apache2.2\htdocs');
    Halda Möppur í admincp:

Code:
    /gallery/
    Takk, Sto Lat!

Þú missir einn mjög mikilvægur hlutur af lýsingu - ég veit að það er flókið, en þetta er hátt þegar sumir unga fólkið gefur þér ekki möguleika á að gera það gott. Svo er mikilvægur hluti að reglum fyrir framan stjórnandi (FC) regla er ekki hægt að klára eitt. Í þínu tilviki FC regla er aldrei notað, vegna þess að allar reglur áður en hún ljúka bara. Htaccess mat. Vinsamlega breyttu fyrir allar reglurnar áður en FC (en ekki fyrir FC sig) með því að skipta [L, QSA] til [QSA] - Þessu er lýst í lið 3.

Bónarbréf láta okkur vita um niðurstöður

Þú missir einn mjög mikilvægur hlutur af lýsingu - ég veit að það er flókið, en þetta er hátt þegar sumir unga fólkið gefur þér ekki möguleika á að gera það gott. Svo er mikilvægur hluti að reglum fyrir framan stjórnandi (FC) regla er ekki hægt að klára eitt. Í þínu tilviki FC regla er aldrei notað, vegna þess að allar reglur áður en hún ljúka bara. Htaccess mat. Vinsamlega breyttu fyrir allar reglurnar áður en FC (en ekki fyrir FC sig) með því að skipta [L, QSA] til [QSA] - Þessu er lýst í lið 3.

Bónarbréf láta okkur vita um niðurstöður
    Sama vandamál. Þetta er Htaccess í gallery / möppu.

Code:
    RewriteEngine On
    Options +FollowSymLinks

# **** Gallery ****

RewriteCond %{DOCUMENT_ROOT}%{REQUEST_FILENAME} !-f

RewriteCond %{DOCUMENT_ROOT}%{REQUEST_FILENAME} !-d

RewriteRule ^(.*)/p([0-9]+)-(.*)-cpage([0-9+]).html$ showphoto.php?photo=$2&cpage=$4 [QSA]

RewriteRule ^(.*)/p([0-9]+)-(.*).html$ showphoto.php?photo=$2 [QSA]

RewriteRule ^(.*)/p([0-9]+).html$ showphoto.php?photo=$2 [QSA]

RewriteRule ^g([0-9]+)-(.*)-page([0-9]+).html$ showgallery.php?cat=$1&page=$3 [QSA]

RewriteRule ^g([0-9]+)-(.*).html$ showgallery.php?cat=$1 [QSA]

RewriteRule ^(.*)/index([0-9]+)-([0-9]+).html$ index.php?cat=$2&page=$3 [QSA]

RewriteRule ^(.*)/index([0-9]+).html$ index.php?cat=$2 [QSA]

RewriteRule ^m([0-9]+)-(.*)-protype([0-9]+).html$ member.php?uid=$1&protype=$3 [QSA]

RewriteRule ^m([0-9]+)-(.*).html$ member.php?uid=$1 [QSA]

RewriteRule ^board.html$ board.php [QSA]

RewriteRule ^b([0-9]+)-(.*).html$ board.php?msg=$1 [QSA]

RewriteRule ^u([0-9]+)-(.*)-page([0-9]+).html$ showgallery.php?ppuser=$1&page=$3 [QSA]

RewriteRule ^u([0-9]+)-(.*).html$ showgallery.php?ppuser=$1 [QSA]

RewriteRule ^s([0-9]+)-(.*)-page([0-9]+).html$ showmembers.php?cat=$1&page=$3 [QSA]

RewriteRule ^s([0-9]+)-(.*).html$ showmembers.php?cat=$1 [QSA]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|

tr|uk|vi|cy|yi)/apps/(.*)?$ /gallery/$2?language=$1 [QSA]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !redirected=
    RewriteCond %{QUERY_STRING} language=
    RewriteRule ^(.*)$ vbenterprisetranslator_front_controller.php?redirected=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
    RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [QSA]

Vinsamlega breyttu:
    Code:
    til:
    Code:
    Og meira máli:
    Þú hefur brotið reglu fyrir RewriteRule ^ / (af |? Sq | AR ... - Það er að slá inn í the miðja af reglu.

Vinsamlegast segðu okkur gerði það hjálpa.

Edited:
    Einnig regla RewriteRule ^ / (af |? Sq | AR ... ætti ekki að vera þarna á öllum. Samkvæmt lýsingu (http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1546) Þú þarft að setja þýðingu reglur í skránni foreldri, því að vettvangur notar subdirectory í URL.
    Síðast breytt af vBET; 22-04-10 á 15:25.

Vinsamlega breyttu:
    Code:
    til:
    Code:
    Og meira máli:
    Þú hefur brotið reglu fyrir RewriteRule ^ / (af |? Sq | AR ... - Það er að slá inn í the miðja af reglu.

Vinsamlegast segðu okkur gerði það hjálpa.

Edited:
    Einnig regla RewriteRule ^ / (af |? Sq | AR ... ætti ekki að vera þarna á öllum. Samkvæmt lýsingu (http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1546) Þú þarft að setja þýðingu reglur í skránni foreldri, því að vettvangur notar subdirectory í URL.
    Forum minn notar endurskrifa / vettvangur / í reglum frá vBSEO. Raunveruleg URL er:
    Code:
     http:///www.coinforums.com/forum.php
    endurskrifuð til:

Code:
    http://www.coinforums.com/forum/
    Er þetta talið vettvang rót þá? Því miður fyrir rugl!

Ég tók ekki eftir brotið reglu, heldur. Takk

Ok, nú er það nýtt vandamál ... við erum næstum þar. Nú, allt virkar, en sýna þráð. eins og:
    Code:
    http://www.coinforums.com/pl/f34/
    . Htaccess á rót:

Code:
    RewriteEngine On
    Options +FollowSymLinks

# Redirect coinforums.com
    RewriteCond %{HTTP_HOST} ^(www\.)?uscoininfo\.com
    RewriteRule (.*) http://www.coinforums.com/ [R=301,L]
    # End Redirect from CoinForums.com

# Redirect to WWW
    RewriteCond %{HTTP_HOST} ^coinforums.com [NC]
    RewriteRule ^(.*)$ http://www.coinforums.com/$1 [L,R=301]
    # End Redirect to WWW

# vbSEO Sitemap
    RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
    # END

# vBET
    # RULES for SEO translation links with vBSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)

# If these 2 rules below are commented out, forum works translated, but gallery does not.
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

# If 2 rules below are commented out, gallery works translated, but threads won't work.  Main forum page http://www.coinforums.com/pl/forum/ translates
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    # vBET End

# vBSEO Beg
    RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]
    # vBSEO End

mjög leitt vinur minn, of mikið Spirytus kannski?

Þakka þér.

Ekki miður - það virðist sem ég gerði líka mistök í upplýsingar sem ég gaf þér. Ég hélt að vettvangur er sett upp í / Forum Directory - Ég skoðaði nú aftur og ég sjá að það er aðeins bætt við vBSEO - er það rétt?

Vinsamlegast staðfestu það áður en ég klúðrar aftur. Ég mun gefa þér vísbendingar hvenær ÉG vilja vera viss um hvað við erum að standa á.

OK ég sá öðrum tenglum í umræðum og nú er ég viss um að vettvangur er ekki sett upp í / umræðum subdirectory.

OK svo - því miður kemur fyrir villandi hér leiðréttingar. Vinsamlegast setja rót Htaccess þína.
    Code:
    RewriteEngine On
    Options +FollowSymLinks

# Redirect coinforums.com
    RewriteCond %{HTTP_HOST} ^(www\.)?uscoininfo\.com
    RewriteRule (.*) http://www.coinforums.com/ [R=301,L]
    # End Redirect from CoinForums.com

# Redirect to WWW
    RewriteCond %{HTTP_HOST} ^coinforums.com [NC]
    RewriteRule ^(.*)$ http://www.coinforums.com/$1 [L,R=301]
    # End Redirect to WWW

# vbSEO Sitemap
    RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
    # END

# vBET
    # RULES for SEO translation links with vBSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/gallery/(.*)?$ /gallery/$2?language=$1 [L,QSA]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
    RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
    RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
    # vBET End

# vBSEO Beg
    #RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
    #RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]
    #RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
    #RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
    #RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
    #RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]
    # vBSEO End
    Þessi ætti að virka. Einnig Ég fann villu í lýsingu sameining okkar og leiðrétta það vona svo næst þegar það verður að fara sléttur.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •