Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 3 á 3 FirstFirst 123
Niðurstöður 21 til 24 á 24

Thread: hvítt síðu þegar þýða RSS straumar

Michał Podbielski (vBET Staff)

Quote Upphaflega Staða við Snake View Post
    Allt í lagi, en samt 500 villa, google láni verður ekki eins og 500 villa haus!

Einnig tenglar eru á þessu formi.

***. Computer-juice.com/forums/bg/showthread.php? T = 28848 & goto = newpost

Ætti ekki þau seo'd vefslóðir?
    Um 500 haus - á þessari stundu hef ég ekki hugmynd um hvers vegna Staðfestir krafa um 500 villa - sama URL í vafranum gefur viðeigandi efni. Einnig birtist hún aðeins á sumum þýðingar á öðrum ekki. Kannski er það eitthvað með skyndiminni - við munum aftur í það eftir skyndiminni rennur út og athuga það er einhver núverandi útgáfu eða bara afrit sögu.

Um tenglar - já þá skal seo'd vefslóðir. Látið hvað er gildi fyrir "Forum skrá" stilling.

Senior Member

Verður að vera skyndiminni málið, öll ný þýðing RSS straumar eru nú 100% í lagi, þakka þér.

Senior Member

Ok þannig er vandamál straumar þýtt áður en festa enn villur og röng ekki SEO slóðir.

Hvernig eyði ég gömlum straumar skyndiminni svo nýtt fóður með padda fastur getur unnið.

Takk.

Michał Podbielski (vBET Staff)

Það ætti að gera sjálfkrafa - RSS skyndiminni er mældur í mínútum, ekki í dögum ... Ég veit ekki er / hvar vBulletin leyfa að hreinsa RSS skyndiminni handvirkt. Yoou getur prófað að setja það til lágt gildi (eins og 1 mínútu) þegar þú ert að gera próf, og eftir það fara aftur í fyrra.

Eins og ég skrifaði það ætti ekki að vera afrit svo lengi. Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú ert að leita á raunverulegum rás framleiðsla ekki afrit á hlið (eins og í skyndiminni vafrans). Vinsamlegast gefið mér slóðina að RSS sem er enn ekki rétt - ég mun athuga það á hlið mér. Ef það mun vera nauðsynlegt við munum leita galla, en fyrst skulum athuga það er til staðar í raun.

Vinsamlegast sendu okkur 2 fyrstu reglurnar þínar fyrir vBET og vertu viss um að þú stillir vettvangsskrána þína á / Ráðstefnur í vBET stillingum.

Page 3 á 3 FirstFirst 123

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •