Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 3 123 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 24

Thread: hvítt síðu þegar þýða RSS straumar

Senior Member

Default hvítt síðu þegar þýða RSS straumar

Ég fæ auða síðu þegar ég skoða eitthvað af þýða RSS straumar, einhverjar hugmyndir hvers vegna?

takk.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Hvaða tegund af RSS ert þú að prófa - vinsamlegast senda fullt URL. Er það gerist á upprunalegu RSS einnig eða bara á þýða einn?

Senior Member

Bara þýða RSS venjulega, RSS er fínn, þú hafa vettvang vefslóðin mín, þú getur prófað það þar.

OK - Ég sé það á vettvang. Því miður erum við ekki hægt að fjölfalda það á vettvangi okkar.

Það væri best ef við fáum aðgang að umræðum og athuga það - það geta einnig vera próf dæmi / afrita - það verður bara að haga sér með sama hætti. Án reproducing málið við getum ekki vinna á það. Getur þú vinsamlegast PM mér aðgang details to Admin CP og FTP? Eins og ég skrifaði það geta vera sumir próf dæmi - ég þarf bara hegðun ekki innihald. Eða að minnsta kosti hefur þú einhverjar villur logs um RSS? ...

Eins og þú geta stöðva hér og á þessum umræðum RSS vinna fínn. Á vettvangi próf okkar líka. Á þessari stundu sem þú ert sá eini sem hefur málið og vettvangur er eini staðurinn þar sem við getum stöðva það.

Senior Member

Ég er bara admin á vettvang minn, vinsamlegast gefa mér leiðbeiningar um bilanaleit.

Ég er hræddur um að það er of flókið og krefst samskipti - við þurfum að finna orsök af the vandamál. Ég vildi vera fær til gefa þú festa fljótur leiðbeiningum ef ég vissi hvað gerist þar og vera fær um að endurskapa það á hlið mér. Án þess að vita hvar gallinn er að við höfum einfaldlega ekki hugmynd um hvernig, hvað og gera festa það (það getur stafað af átökum með öðrum unga fólkið, rangt stillingar ...). Án möguleika til að endurskapa það sem við vitum ekki er breytingarnar okkar fastur the vandamál. Og þú ert sú eina sem hefur málið. Þess vegna væri best ef við höfum aðgang - jafnvel að prófa umræðum. Eins og ég skrifaði þegar ég þarf ekki vettvangur efni Ég þarf bara að hegðun þess. Ég skil að þú vilt ekki að deila aðgang að alvöru umræðum. Ert þú með próf dæmi þar sem sami hlutur gerist?

Á þessari stundu fyrir einföldustu leiðbeiningar skaltu opna skrána / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_external.php og ákveða hvar númerið hættir að meta með því að setja echo 'TEST 1'; (Og breyta númeri fyrir hvert echo) milli lína númer. Ef þú veist hvað er tvöfaldur leit þá nota þennan reiknirit. Námsmat hefst í aðgerð vbet_translateExternal.

Ef þú heldur að þú ert fær um að ákveða hvar málið er þá getum við gert það með þessum hætti, en það mun taka miklu meiri tíma - sérstaklega á hliðinni, það er ekki nauðsynlegt vegna þess að þú hefur stuðning okkar. Auðvitað skilja að þú vilt ekki fullan stuðning okkar þannig að við skulum reyna að gera það á þinn hátt.

Senior Member

Getting annað mál hér Computer Juice - Site Spy

Virðast handritið er ekki að fá CSS skrá á réttan hátt og er að leita á röngum stað fyrir myndirnar ...

- Ég mun reyna hvað þú sagðir fyrir önnur mál.

Senior Member

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Ég er hræddur um að það er of flókið og krefst samskipti - við þurfum að finna orsök af the vandamál. Ég vildi vera fær til gefa þú festa fljótur leiðbeiningum ef ég vissi hvað gerist þar og vera fær um að endurskapa það á hlið mér. Án þess að vita hvar gallinn er að við höfum einfaldlega ekki hugmynd um hvernig, hvað og gera festa það (það getur stafað af átökum með öðrum unga fólkið, rangt stillingar ...). Án möguleika til að endurskapa það sem við vitum ekki er breytingarnar okkar fastur the vandamál. Og þú ert sú eina sem hefur málið. Þess vegna væri best ef við höfum aðgang - jafnvel að prófa umræðum. Eins og ég skrifaði þegar ég þarf ekki vettvangur efni Ég þarf bara að hegðun þess. Ég skil að þú vilt ekki að deila aðgang að alvöru umræðum. Ert þú með próf dæmi þar sem sami hlutur gerist?

Á þessari stundu fyrir einföldustu leiðbeiningar skaltu opna skrána / Innheldur / vbenterprisetranslator_functions_external.php og ákveða hvar númerið hættir að meta með því að setja echo 'TEST 1'; (Og breyta númeri fyrir hvert echo) milli lína númer. Ef þú veist hvað er tvöfaldur leit þá nota þennan reiknirit. Námsmat hefst í aðgerð vbet_translateExternal.

Ef þú heldur að þú ert fær um að ákveða hvar málið er þá getum við gert það með þessum hætti, en það mun taka miklu meiri tíma - sérstaklega á hliðinni, það er ekki nauðsynlegt vegna þess að þú hefur stuðning okkar. Auðvitað skilja að þú vilt ekki fullan stuðning okkar þannig að við skulum reyna að gera það á þinn hátt.
    Your segja mér ef þú værir mat þetta vandamál þú myndir eyða tíma að bæta 'TEST 1' echo; undir hverjum og línu af kóða í þessi skrá ... virkilega?

Nei - Ég skrifaði aldrei neitt svona. Ég hef ekki hugmynd um hvers vegna þú heldur jafnvel um að ...

Þeir sem vísbending fyrir þig, vegna þess að þeim sem auðveldast að lýsa. 1 - þú missir af stað um tvöfaldur leit. 2. - við höfum leiðir til að gera þetta án þess að framleiðsla að breytast og við getum til að gera þetta hratt, orsök við vitum númerið okkar og hafa mikla reynslu í að finna galla eða átök við aðrar viðbætur.

Engu að síður - spurning þinn styður ekki gefa þú allir skrefi nær lausn. Við bjóðum þér fullan stuðning okkar. Þú getur samþykkt það sem þú greiddir fyrir, eða þú getur neitað því. Við munum heiðra þig ákvörðun og reyna að hjálpa þér að jafnvel ef þú neitar að styðja okkar. Enn vinsamlegast leggja áherslu á mál - þú vilt reyna að gera þetta sjálfur, þá skaltu fallow vísbending okkar. Þú vilt okkur að öruggum tíma þinn, vinsamlegast láttu okkur Hafðu inn athugið að allar fyrirætlanir okkar eru að hjálpa þér.

Senior Member

Hægri, og það sem ég er að gera er að ég get fylgst með leiðbeiningum, svo vinsamlegast gefa mér leiðbeiningar.

Ég vil ekki gefa þér aðgang eins og þú hefur enga á netinu mannorð, eina fólkið i veita aðgang að umræðunum mínir eru mér vBulletin og vBSEO, því ég get treyst þeim.

Þú ert nýr til mig, svo, hefði ég kjósa að hafa leiðbeiningar, ekki fullum stuðningi.

Takk.

Page 1 á 3 123 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •