Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: -Byrjun-vBET-not-þýða-area-Sabine-f-endir-vBET-not-þýða-area - u.html

Member

Exclamation -Byrjun-vBET-not-þýða-area-Sabine-f-endir-vBET-not-þýða-area - u.html

Hi

Í minn Google vefstjóra Mið ég hef í kringum 5000 skrið villa fyrir slóðir félagi eins og this:

Ég held að það sé padda

StarBuG

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Já - það lítur örugglega út. Getur þú ákveða á hvaða síðu er mynda slík tengsl? Á stöðum þar sem við athugum tenglar eru í lagi. Svo er einhver að skoða sem við missa af. Það myndi vera mjög, mjög gagnlegt ef þú gætir gefið okkur slóð á síðu þar sem slíkt brotinn meðlimur hlekkur til.

Við munum vinna þetta en engu að síður við hvetja notendur til að loka þýðing meðlimur síður með því að robots.txt Slíkar síður hafa ekki gagnlegt efni á öllum og sljór það mun gefa þér betri árangri. Með öðrum orðum það að þú þarft að hafa verðtryggð síður meðlimur? Og hvað um laus auðlindir miðlara til að þýða það fyrir vélmenni skrið þeim síðum? Svo má finna hér til dæmi um robot.txt skrá hindra mikið efni sem þú virkilega þarft ekki að hafa verðtryggð (eins og: meðlimur síður, dagbók, leita):
    http://www.vbenterprisetranslator.co....html # post1178
    Síðast breytt af vBET; 10-03-10 á 17:45.

Member

Hvernig ætti ég lokate slík tengsl?
    Ég reyni að halda augunum opnum, en ég get ekki lofað neinu

Staðsetning er málið hér Kannski munu einhverjir notendur taka eftir því fyrir þig, eða þú munt finna það. Við erum auðvitað líka að leita, en vB er stórt.

BTW - er hægt að fá losa af þessu máli með því að gera óvinnufæran valkostur 'Ekki þýða ekki notendanöfn' - þetta er orsök.

Member

En þýða notandanöfn gerir ekkert vit

No sérstaklega Það er þess vegna sem við bætt við þennan valkost. Eins og við sjáum það veldur einhverjum málefnum og við getum ekki nákvæmlega ákveða hvernig. Vona að við munum finna hvar svo sem hlutur er myndaður

vBET 3.3.2 hefur breyst ekki þýtt area - er þetta mál enn gerist í nýrri útgáfu? Þurfti að spyrja þar sem við erum enn ekki hægt að endurskapa það (við vitum ekki á hvaða síður þeim brotinn hlekkur voru mynda).

Fyrir þá sem ekki vita nýja ekki þýða svæði er styttri ANS lítur svona: <-! VBET_SNTA -> <! - VBET_ENTA -> og

Svo ef þú finnur eitthvað svipað í Webmaster Tools villur, þá skaltu hafa í huga það okkur. Við erum ekki viss er þetta mál enn til staðar, því við vorum aldrei hægt að endurskapa það.

Engar upplýsingar um raunverulegan tölublað - lokun. Verður opnað aftur ef þörf krefur.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •