Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 5 á 5

Thread: ekki að virka

Red face ekki að virka

vbet virkar ekki fyrir uppfærða vbulletinið mitt

Code:
    Translations by vBET translator 4.0.0
    Powered by vBulletin™ Version 4.0.2
    Search Engine Friendly URLs by vBSEO 3.5.0 RC2

vinsamlegast hjálp

Michał Podbielski (vBET Staff)

Hello.

Það er greinilega lýst að vBET 4.0.0 er ekki að vinna með vBSEO enn (http: //www.vbenterprisetranslator.co...ased-beta.html).
    Í þessari viku mun gefa út vBET 4.1.0 sem mun styðja vB Globs og CMS. Og næsta munum við gerð vBET gefa út sem mun styðja vBSEO.

Svo á þessari stundu vinsamlegast slökktu á vBET og vinsamlegast bíddu eftir útgáfu sem mun styðja vBSEO. Það kemur út í þessum mánuði

Afsakið óþægindin - við héldum að það væri skýrt lýst að vBET 4.x muni styðja vBSEO í næstu 2 útgáfum. Vona að það sé í lagi fyrir þig að bíða lítið eftir viðeigandi útgáfu

Damm STÓR mistök sem ég gerði með því að uppfæra í 4.0 án vbet , vinsamlegast reyndu að fá vbseo stuðning fljótlega, þar sem ég mun missa alla alþjóðlega gesti

Allt í lagi, við munum gefa okkar besta. Líklegast mun vBET 4.1.0 koma út í dag/á morgun. Eftir það keyrum við fyrir vBSEO 3.5

Meðan þú getur keyrt á frjáls útgáfa 2.4.10 - það mun ekki þýða URL né RSS og það mun ekki styðja talar skilaboð, en það mun þýða umræðum. Þú verður aftur til vBET 4.x þegar það mun styðja vBSEO - sem við vonum að verði mjög fljótlega.

Svo þú geta gera óvinnufæran og bíða, eða lækkunar. Í 2. tilfelli - vinsamlegast uninstall vBET alveg áður en þú setur 2.4.x

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •