vbet virkar ekki fyrir uppfærða vbulletinið mitt
Code:Translations by vBET translator 4.0.0 Powered by vBulletin™ Version 4.0.2 Search Engine Friendly URLs by vBSEO 3.5.0 RC2
vinsamlegast hjálp![]()
vbet virkar ekki fyrir uppfærða vbulletinið mitt
Code:Translations by vBET translator 4.0.0 Powered by vBulletin™ Version 4.0.2 Search Engine Friendly URLs by vBSEO 3.5.0 RC2
vinsamlegast hjálp![]()
Hello.
Það er greinilega lýst að vBET 4.0.0 er ekki að vinna með vBSEO enn (http: //www.vbenterprisetranslator.co...ased-beta.html).
Í þessari viku mun gefa út vBET 4.1.0 sem mun styðja vB Globs og CMS. Og næsta munum við gerð vBET gefa út sem mun styðja vBSEO.
Svo á þessari stundu vinsamlegast slökktu á vBET og vinsamlegast bíddu eftir útgáfu sem mun styðja vBSEO. Það kemur út í þessum mánuði
Afsakið óþægindin - við héldum að það væri skýrt lýst að vBET 4.x muni styðja vBSEO í næstu 2 útgáfum. Vona að það sé í lagi fyrir þig að bíða lítið eftir viðeigandi útgáfu![]()
Damm STÓR mistök sem ég gerði með því að uppfæra í 4.0 án vbet, vinsamlegast reyndu að fá vbseo stuðning fljótlega, þar sem ég mun missa alla alþjóðlega gesti
![]()
Allt í lagi, við munum gefa okkar besta. Líklegast mun vBET 4.1.0 koma út í dag/á morgun. Eftir það keyrum við fyrir vBSEO 3.5![]()
Meðan þú getur keyrt á frjáls útgáfa 2.4.10 - það mun ekki þýða URL né RSS og það mun ekki styðja talar skilaboð, en það mun þýða umræðum. Þú verður aftur til vBET 4.x þegar það mun styðja vBSEO - sem við vonum að verði mjög fljótlega.
Svo þú geta gera óvinnufæran og bíða, eða lækkunar. Í 2. tilfelli - vinsamlegast uninstall vBET alveg áður en þú setur 2.4.x