Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 12

Thread: Einhver leið til að sjá hversu mikið meira þarf að þýða?

Senior Member

Default Einhver leið til að sjá hversu mikið meira þarf að þýða?

2 spurningar sem ég er að greiða mjög háar fjárhæðir af peningum í hverjum mánuði fyrir google þýðandi núna.

Er vBET þýða alla síðuna? eins og ég hef valmyndir og svo sem augljóslega þurfa ekki að þýða 35.000 sinnum.

Get ég skoðað til að tryggja skyndiminni er að vinna correclty og esimate hversu margar síður eru afrit þegar vs hversu mörg exsist?

Takk
    Chris

Líka jafnvel að heimasíðunni minni er ekki að fullu þýtt í hvert tungumál? Áður en ég spenf 50 K. þessu ári á þýðingar sem ég vil vera alvöru viss vinna sína eins og það ætti að gera.

Bannaður

Til að draga úr þýðingar kostnaði vinsamlegast hafa a líta hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...e-cheaper.html og hér: http://www.vbenterprisetranslator.co...ranslated.html. Gakktu úr skugga um að skyndiminni er skrifað í gagnagrunn og gestir skyndiminni skrá eru búnar. The aðalæð hlutur er að nota gagnagrunn skyndiminni gestir skyndiminni, ókeypis þýðendur og ekki skýr gagnagrunn skyndiminni.
    Page ekki hægt alveg þýdd af þreytu af þeim takmörkunum þýðingar.

Senior Member

En það er engin leið til að kíkja á þetta eða sjá hvað er eftir að þýða?

Bannaður

Nei Ef það eru fyrirliggjandi þýðendur vBET þá birtir sjálfkrafa upprunalega textans. Þú getur einnig þýtt texta sem hefur ekki verið þýdd þýdda síðu með http://www.vbenterprisetranslator.co...nslations.html.

Senior Member

OMG .. Hversu daga afrit þýðingar mun vera í skyndiminni áður, verður eytt sjálfkrafa (með áætlunarbíl verkefni). 0 er til að slökkva.

Þetta er sett til 5, svo eru öll þýðingar mínar beiong fjarlægður eftir 5 daga ******

Ef svo eru allir skyndiminni valkostur neðan Slökkva að eins vel ef þetta er stillt á 0?

Vinsamlegast láttu mig vita asap eins og ég hef lítið fortuine fjárfest í þýðingum þegar að ég held eru bara að hent

Bannaður

Til að slökkva þrífa gagnasafn skyndiminni sett:
    • AdminCP-> vBET Cache-> Gagnasafn Cache-> Cache Time Til Live (TTL) til 0
    • AdminCP-> vBET Cache-> Gagnasafn Cache-> Cache hreinsa tækni til Fatlaðir

Upplýsingar um að nota gagnagrunn skyndiminni er lýst hér: Nota gagnasafn skyndiminni og hér: Ekki hreinsa gagnasafn skyndiminni.
    Síðast breytt af Marcin Kalak; 10-10-15 á 10:27.

Senior Member

Bókstaflega þúsundir dollara eytt .. Ég hafði aldrei heppni að fá eitthvað ókeypis þýðingar

Bannaður

vBET alltaf notar fyrst ókeypis þýðendur ef það er stillt, laus og styðja þetta tungumál par. Frekari upplýsingar: Nota mörg vél þýðing veitendur (API).

Senior Member

Ive reyndi mörgum sinnum Apertium en alltaf fá villu að reyna aftur seinna eða annað heiti?

Bannaður

Apertium netþjónum eru því miður ekki alltaf til staðar.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •