Nú er ég hafði ekki litið áður en ég gerði breytingu, en eftir það virðist líta út eins og ráð! Ég taka nú af einhverjum ástæðum þegar im í umræðum og fara til utanaðkomandi síðu tungumálið breytist aftur í ensku
Nú er ég hafði ekki litið áður en ég gerði breytingu, en eftir það virðist líta út eins og ráð! Ég taka nú af einhverjum ástæðum þegar im í umræðum og fara til utanaðkomandi síðu tungumálið breytist aftur í ensku
virðist sem inni í umræðunum ekki er það aftur bein lykkja þegar opna umræður .. Ég get staðfest þetta var ekki að gerast áður en ég gerði síðustu uppfærslu
Ef textinn hefur verið þýdd síðan birtir hann þýðingu. Ef textinn er ekki þýdd og verður búinn mörk þá sýna upprunalega texta.
Vinsamlegast hafðu eitt mál í einum þræði.
Beina lykkja líklega vegna rangrar stillingar vBET, Htaccess og styður ekki DBSEO. Í stillingum AdminCP-> vBET-> Main þú hefur stillt vBulletin tenglar, En reglur í Htaccess þú hefur fyrir vBSEO. Að auki, þú notar ekki vBSEO en DBSEO. DBSEO sennilega endurvísa öðrum tenglum en vBET og það er lykkja.
Síðast breytt af Marcin Kalak; 21-07-15 á 18:37.
var að vinna rétt þegar ég setti DBSEO .. láta mig pota í kring sum
Prófaðu að setja AdminCP-> vBET-> aðal-> Link Type til vBSEO tenglar.
Síðast breytt af Marcin Kalak; 23-07-15 á 09:01.
Það virðist hafa leiðrétt málið! takk
Ég mun opna aðra þræði um hugsanlega útgáfu sem
Ég er glöð að ég gæti hjálpað þér.