Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Flutningur með stórum skyndiminni

Senior Member

Default Flutningur með stórum skyndiminni

Ég nú hef minn kerfi stillt til að hreinsa allt skyndiminni í hverri viku. Með tómt skyndiminni, gagnasafn minn er um 1.1GB, en með fullri skyndiminni, það er um 4.5Gb.

Ég hef tekið eftir því að stærri skyndiminni, þeim mun hærra meðaltal framreiðslumaður hlaða minn fær. Á hverjum tíma vettvangur minn á milli 650 og 1300 notendur á netinu, en þetta virðist ekki hafa áhrif á hlaða eins mikið og stærð skyndiminni.

Með stórt skyndiminni, framreiðslumaður hlaða er 3,3-3,8, en með tóman einn, það helst í 2,0-2,5 svið. Þetta er ekki slæmt á alla, sem ég hef 16-algerlega miðlara, en ég var bara að spá í hvort slík hegðun sé að vænta við sveiflur gagnagrunn stærð!

Takk,
    Adam

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

vBET hefur Vísitölur fyrir borð skyndiminni og notar festa MySQL vél fyrir hatt - MyISAM. Þannig að við höfum bestu kostir fyrir skyndiminni DB. Whole munur sem þú finnur ekki er í megin vBET, en í megin MySQL sem annast fyrirspurnir. Vísitölur gefur þér hraðari svörun og tryggir þeim tíma sem svörun er ekki að fara verulega upp með meira magni af gögnum. Enn MySQL ert að leita stærri Vísitölur og eins og ég giska á það tekur fleiri auðlindir. Það er hvers vegna þú tekur eftir stærri framreiðslumaður hlaða.

Einnig - þegar þýðing er í skyndiminni þá er tekin þaðan. Ef ekki þá Google er beðið um þýðingu. Það tekur lengri tíma þá, en sennilega tekur líka minna auðlinda miðlara. Það tekur lengri tíma vegna þess að það er samskiptum við Google miðlara sem tekur tíma, það er þýðing sem tekur tíma og það er að senda niðurstöður frá Google til þinn framreiðslumaður sem einnig tekur tíma. Það tekur minna fjármagn, því að framreiðslumaður er að bíða eftir svari óvirkan hátt og þegar það gerist það að það er bara einföld taka upp á svörun. Getting þýðing úr skyndiminni eru miklu, miklu hraðar - þýðingar er þegar gert og það er á eigin miðlara, enn það þarf að taka úr gagnagrunni, fyrirspurn verður að framkvæma, MySQL tekur nokkurn CPU og minni fyrir það.

Miðað - að nota skyndiminni er mjög góð hugmynd. Ef þú telur að framreiðslumaður hefur vandamál með þessi þú geta tilraun til að slökkva á skyndiminni fyrir sumum tungumálum og berðu saman miðlara árangur. Við ráðleggjum ekki að fjarlægja skyndiminni alveg.

Senior Member

Það snýst um það sem ég ráð fyrir

Flutningur er fínn núna, það er bara að hlaða aldrei fór miklu hærra en 2,0 fyrir vBET. Ég held að það er þess virði, þó!

Svo lengi sem álag er undir 16,0 þá framreiðslumaður er ekki skattlagðar, svo ég held að við séum í lagi

Junior Member

Text automatically translated from: Russian to: Icelandic
    Translated text
    Er það mögulegt eða nauðsynlegt að geyma skyndiminni í skrá - til að draga úr álagi á gagnagrunninum MYSQL?
    Ég nota aðeins tveimur tungumálum og fjölda innlegg mikið og vil ekki stór stærð af the gagnasafn

Verður hægt að fá betri staður með vBET vinnu eftir að setja upp Apache, eaccelerator?
    Hefur þú hugsað remaking mát til að flýta vinnu sína á stórum vettvangi? Nota skyndiminni stærð 1-2GB í mínu tilfelli, ekki lausn. Kannski það eru leiðir til að hámarka vinna?
    Er hægt að setja eininguna vBET 3.3.1 Forum vb3.8.4 + vBSEO 3.5RC2?
    Af hverju svo dýrt útgáfa án höfundarrétti? (220 $)
    Ég nota vBET 2.4.3 og langar að kaupa vBET 3.3.1. Forum minn er að selja tenglar fyrir SEO ungmennaskipti. Copyright tvöfalt vísan til 15 000 síður fyrir mig rétt - $ 90 tilbúnir að greiða, en $ 220 er of mikið

Original text
    Síðast breytt af Konstantin; 18-02-10 á 23:34.

Quote Upphaflega Staða við Konstantin View Post
    Translated text
    Er það mögulegt eða nauðsynlegt að geyma skyndiminni í skrá - til að draga úr álagi á gagnagrunninum MYSQL?
    Verður hægt að fá betri staður með vBET vinnu eftir að setja upp Apache, eaccelerator?
    Hefur þú hugsað remaking mát til að flýta vinnu sína á stórum vettvangi? Nota skyndiminni stærð 1-2GB í mínu tilfelli, ekki lausn.
    Af hverju svo dýrt útgáfa án höfundarrétti? (220 $)
    Ég nota vBET 2.4.3 og langar að kaupa vBET 3.3.1. Forum minn er að selja tenglar fyrir SEO ungmennaskipti. Copyright tvöfalt vísan til 15 000 síður fyrir mig rétt - $ 90 tilbúnir að greiða, en $ 220 er of mikið
    Ég nota aðeins tveimur tungumálum og fjölda innlegg mikið og vil ekki stór stærð af the gagnasafn
    Original text
    Við erum að skipuleggja að bæta við einnig skrá skyndiminni til að vBET. Vegna þess að núna forgangsverkefni okkar og flest viðleitni eru á vBET4.0 við höfum enga áætlun til að skrá skyndiminni virkni. Mundu að þú getur sérsniðið hvaða tungumál vilja vinna með skyndiminni. Svo ef þú vilt þú getur notað skyndiminni aðeins fyrir nokkrum þýðinga sem þú gerir í boði. Einnig skaltu hafa í huga að greiddur útgáfa af vBET hafa batnað gagnasafn skyndiminni þannig að það er fljótlegra að í frjáls útgáfa. There ert einnig annar framför í greiddur útgáfa - almennt er það hraðar og notað minna af minni. Við höfum nú þegar viðskiptavinir sem eru með góðum árangri nota það á stórum borðum.
    Við vildum ekki gert flutningur próf með nginx eldsneytisgjöf svo má ekki bera saman.
    Vinsamlegast athugið að kaupa vörumerki frjáls leyfisveitandi er ekki skylda og þú getur alltaf uppfæra leyfi þinn síðar.

Junior Member

Translated text
    Þakka þér fyrir svarið. Apache er framreiðslumaður eins og Apache. Ég ráðleggja þér að lesa - flýtiminni virkar best í PHP + Apache + eaccelerator og vBET geta vera mikill festa
    Original text
    Síðast breytt af Konstantin; 19-02-10 á 01:54.

Quote Upphaflega Staða við Konstantin View Post
    Translated text
    Þakka þér fyrir svarið. Apache er framreiðslumaður eins og Apache. Ég ráðleggja þér að lesa - flýtiminni virkar best í PHP + Apache + eaccelerator og vBET geta vera mikill festa
    Original text
    Á þessari stundu erum við mjög nálægt því að vBET4.0 út og við höfum mikið af vinnu við það. Ef þú vilt að við að prófa vBET undir nginx, þá skaltu opna nýjan þráð í lögun beiðni. Ef nginx keyrir php þá vBET mun vinna þar. Eitt mál - ef þú vilt nota við þýðingar SEO tengla þá umrita reglur munu vera nauðsynlegt. Við höfum þá undirbúið aðeins apache í Htaccess skrá í þessu augnabliki, en ef þú ert ekki fær um að umrita það frá apache til nginx þá getur þú alltaf notað tengsl við Tungumál eiginleiki - þetta er mjög auðvelt. Þú getur tilraun með ókeypis útgáfuna til að forðast óvæntar vandamál áður en þú kaupir greiddur einn.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •