Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 15

Thread: Aðeins þýða nýja þræði

Senior Member

Default Aðeins þýða nýja þræði

Mig langar til að benda á möguleika til að aðeins að bæta þýðingu tengla þráðum nýrri en tilgreint tímabil. Ef þræðir eru eldri en tilgreint tímabil, en hafa verið þýdd á tilteknu tungumáli, veita þýðing hlekkur.

Eins og það er, fara á Google og aðrar vélmenni hverri síðu á síðuna, óþörfu þýða allt að fara til baka 10 ár (í mínu tilfelli). Þetta er að sanna til vera mjög dýrt.

Member

Text automatically translated from: Portuguese to: Icelandic
    Translated text
    Excellent tillaga ******
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Á þessari stundu sem þú getur gert eitthvað eins og this. Ekki með dagsetningu en við stað. Það að þú hefur öll mjög gömul þræði á einhverjum sérstökum stað þá er hægt að bæta í vBET uppsetningu staðurinn til að hunsa - þá verður ekki þýdd.

Það ætti ekki að vera vandamál með að bæta aldur síu og gera þýða ekki mjög gamla þræði. Við munum ekki stöðva eru þeir þegar þýða eða ekki - þetta væri of dýrt fyrir frammistöðu (við getum hugsa eftir um að bæta það síðar sem annar valkostur).

Beiðni samþykkt

Senior Member

Ég geri ráð fyrir að það eru ráðstefnur sem ég hef að geyma gamla skjalasafn aðeins þræði. Eina vandamálið er að ég vil ekki að slökkva þýðingar alveg ef þeir nú þegar hafa þýðingar gert (þá myndi ég bara að sóa pening). Það myndi ekki vera vandamál ef ég var að gera nýja uppsetningu vBET.

Takk fyrir íhugun þína.

Við munum hugsa um þetta. Enn - vinsamlegast íhuga að fyrir notendur það væri betra ef það verður óvirk alveg eða þýða allt, annars það verður að vera ruglingslegt - hvers vegna þeir eru og þeir sem ekki ...

Senior Member

Í mínu tilviki flestir notendur eru ekki að fara til baka aftur 5 ára og lesa þræði - aðeins leitarvélum eru

Enn þetta leitarvélar mun færa þér nýja umferð frá raunverulegum notendum leitir. Engu að síður - eins og ég skrifaði þegar við munum vinna á það

Bannaður

Ekki þýða ekki þráður eftir tiltekinn tíma eftir dagsetningu sköpun þráð eða þeim degi er síðasta innleggið á þræðinum?

Senior Member

Dagsetning síðustu færslu mun líklega virka betur. Ef staða er enn viðeigandi og verið svarað þá ætti líklega að þýða.

Bannaður

Þakka þér fyrir ábendinguna. Við munum vinna á þennan möguleika.

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •