Svara við spurningum þínum:
A. Manual þýðing er enn í beta útgáfu. Núna erum við að taka viðbrögð frá notendum okkar það til að bæta / breyta / bæta. Við munum bæta við allt hlutur um hvernig virkar það þegar það verður í síðasta áfanga.
Tveir. Vinsamlegast tilgreinið í hvaða vafra þú sérð ekki hnappinn Breyta.
Þrír. Vinsamlegast halda eitt þráð fyrir eitt mál. Hér Fyrsta tölublað var um Edit hnappinn, þannig að í þessum þræði munum meta breyta hnappinn mál. Fyrir villa mál vinsamlegast opna nýjan þráð og lýsa þar nákvæmlega hvaða villa sérðu og hvernig á að endurskapa það.
Við munum vera fús til að leysa öll mál í nýja virkni okkarVinsamlegast athugið aftur að það er enn í beta útgáfu.
Í þessum vafra á Breyta hnappinn ég sé ekki
MAC OS 10.7.3:
Safari 5
Chrome
OS X 10,8:
Safari 6
Windows 7:
IE 9
Ég sé hnappinn í:
MAC OS 10.7.3:
Eldur
Ég skoðaði IE 9 undir Windows 7 og ég sé breyta hnappinn. Ég hef ekki aðgang að MAC OS - vinsamlegast vertu viss um að þú hafir Java Script virkt.
Vinsamlegast PM mér aðgang details to Admin CP og FTP ég mun athuga það undir IE 9 á vettvangi þínum.
Ekkert svar - talið málið er farinn. Ef ekki skaltu skrifa hér. Einnig fyrsta skaltu skoða þetta stutta festa fyrir svipuðum útgáfu: http://www.vbenterprisetranslator.co...html # post12668
Takk fyrir staðfestingu. Ég er ánægður með að mál hefur verið leyst.