Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 2 á 2

Thread: Notendur verða vísað til spænska Þýðing

Member

Default Notendur verða vísað til spænska Þýðing

Text automatically translated from: German to: Icelandic
    Translated text
    Halló,

Ég hef eftirfarandi vandamál og þó svo að ég hef notanda frá Spáni, sem talar þýsku.
    Vegna þess að hann vill líta á vettvang á þýsku, ekki spænsku (ég hef kosið að beina til vBET userLanguage Styrkt) í stjórn hann hefur sjálfgefið tungumál sitt stillt á þýsku. En hann er enn á spænsku og ekki sendar til þýska þýðingu?
    Original text

Michał Podbielski (vBET Staff)

Þegar afl utanáskrift er á þá er það gert áður en notandi er athugað - það er vegna þess að það virkar fyrir fyrstu beiðni - áður en notandi er skráður inn Við erum ekki fær um að sjá notanda sjálfgefið tungumál ef notandi er ekki skráður enn, því að hann starfar eins og gestur síðan.

Þvinguð utanáskrift vinnur eftir notanda vafrastillingar. Svo er hægt að slökkva á neytt utanáskrift eða biðja þessi notandi til að breyta vafranum tungumálastillingar. Einnig fer utanáskrift fram aðeins í upphafi - eftir fyrstu beiðni notandi getur farið hvert sem hann vill.

Þetta er ekki galla - það virkar bara með þessum hætti.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •