Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 6 á 6

Thread: Slóðir með? vbetxx bætt þeim í google vísitölu

Senior Member

Default Slóðir með? vbetxx bætt þeim í google vísitölu

Sorry eins og ég hef nokkrar spurningar sem ég þarf leyst svo illa að nokkrum aðskildum beiðnir. Í þetta eina sem ég er að finna verðtryggð síður með? Vbet_outside = true bætt við slóðir, og ég hef engin tengsl sem raunverulega auka það.

Ég hef jafnvel það á url vettvang minn þar þess reyndar ekki úti.

Ég var að fara að gera a með tilvísun til-stjórna til að fara frá /? VbetXX til / en langar að vera viss að það er ekki betri leið.

Takk,
    Chris

Lét af störfum;)

Coud þú vinsamlegast sýna mér nákvæmlega verðtryggð url með /? VbetXX og einnig er 'XX' lang kóða?

Senior Member

xx var bara ment að meina meira framhjá því .. það er engin xx lang!

Code:
    site:www.allfreechips.com/de/
    í google á fyrstu síðu er verðtryggður með? vBET

Senior Member

Getur þú séð umræður síðu, phpBB2 / hefur? B \\ vbet_outside = true í vísitölunni?

Lét af störfum;)

Ég veit Ther er ekki xx tungumál bara vil að þú vitir hvað ég á að sýna mér, og það sem ég þurfti var að sjá hvernig þessi síða er einmitt verðtryggð
    Gætirðu vinsamlegast sýna mér það - ég veit að þú hefur sagt mér hvernig það er að búa til, en ég þarf að líta út ef ég hef ekki accidentaly gert nokkrar prentvilla

Lét af störfum;)

Ekkert svar þannig að ég þarf að loka þessum þræði, ef þú hefur fleiri spurningar við þetta mál að ég mun opna það.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •