Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 7 á 7

Thread: Google Einföld API Aðgangur

Junior Member

Default Google Einföld API Aðgangur

Ég verð að viðurkenna að ég virkilega virðist ekki vera fær um að skilja hvernig Google API lykill saga virkar. Það virðist sem það er greiddur þjónustu og ég gerði virkja greiðsluupplýsingar. Þó ég sé nú á svæði í mínum Google API síðu sem segir Einfaldur API Aðgangur og það lítur eitthvað eins og this.

Lykill fyrir apps vafra (með referers)
    API lykill: XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
    Referers: Allir referer leyft
    Virk á: 25. mar, AM 2012 06:56
    Virkja með: xxxxxx ******** com - þú
    Úrelt lykill: XXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
    Staða: Virk til Mar 26, 2012 06:56 (Þetta sem ég virkilega skil ekki eins þessi dagsetning breytist allan tímann)

Svo er þetta API lykill ég er ætlast til að nota með innheimtu eða ég finn annað sumir stað annars

Lét af störfum;)

Hi
    Frá upplýsingum PM þinn ég ráð fyrir að þú hefur leyst mál þitt Já það er þetta API lykill

Junior Member

Jæja þá er það heldur ekki að vinna fyrir mig sem er sama með aðra. 90% af þeim tíma sem hún sýnir þýðingu ekki í boði. Eftir 3 daga án þess að hvers konar stuðning sem ég hef nú fjarlægt þetta unga fólkið úr vettvang minn

Lét af störfum;)

Hefur þú reynt að nota minna þýðingar tungumál? Eða skaltu bara lesa þessa færslu um flutningur

Junior Member

Ég hef reynt að aðeins hafa það að velja tungumál sem meðlimir mínir nota aðal Evrópu tungmálum. Hins hvert skipti sem ég myndi líta það var að sýna að engin þýðingar voru í boði. Ég þá þyrfti að höndunum hlaupa tímaáætlun verkefni að skanna fyrir þá aftur og það myndi taka upp einn eða kannski tvo í mesta lagi. Ég myndi þá sjá nokkrum mínútum síðar að enn einu sinni að það hefði ekki þýðingu þjónustu í boði á ný. Svo eins og ég greitt fyrir uppsetningu þjónustu sem ég gat ekki fengið þetta að virka sama hvað ég gerði. En ég var enn situr með sömu málefni og eftir að eyða 3 til 4 daga barátta á mína eigin án hjálpar eða svar frá hér ég fjarlægt hana.

Svo eins og ég segi það virkar ekki fyrir mig svo ég get vinsamlegast endurgreiðslu

Junior Member

Tvöfaldur færslu

Lét af störfum;)

Endurgreiðsla atriði var rætt á PM

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •